Cosplay St. Louis cùng siêu xe McLaren, nữ cosplayer vướng tin đồn là “Sugar Baby”

Gây choáng ngợp bởi chiếc siêu xe McLaren không liên quan đến bản gốc, nữ cosplayer đối mặt với nghi vấn qua đêm cùng đại gia để đối lấy cuộc sống sang chảnh.

Luôn xuất hiện với những màn cosplay siêu đầu tư và cực kỳ lộng lẫy, 啊日日_Ganlory là một cái tên khá nổi trong cộng đồng cosplay tại Trung Quốc. Dù gợi cảm và rất chịu chi cho những bộ ảnh, thế nhưng 啊日日_Ganlory vẫn luôn phải đối diện với nhiều chỉ trích và không được giới cosplayer công nhận, bởi họ cho rằng cô chỉ giỏi làm màu, khoe thân vì luôn phạm phải những lỗi cơ bản như wig (tóc giả) quá rẻ tiền, xơ rối hay background thiếu ăn nhập với bản gốc và chỉ sử dụng để khoe của.

Và giờ đây, 啊日日_Ganlory lại trở thành tâm điểm chỉ trích khi “ra lò” bộ ảnh cosplay St. Louis Luxurious Wheel của Azur Lane với điểm nhấn là chiếc siêu xe McLaren trắng đầy thanh lịch.

Tiếp tục, 啊日日_Ganlory lại bị chỉ trích bởi trong khi chiếc xe bản gốc màu đen, cô lại tạo dáng bên một chiếc màu trắng đối lập hoàn toàn. Trang phục biến tấu, cắt xẻ quá đà để phô trọn đường cong cơ thể cũng trở thành một đề tài để công kích.

Cộng đồng mạng cũng mỉa mai 啊日日_Ganlory về việc khoe của trá hình, bởi trong khi xe và áo quần được đầu tư rất chỉn chu thì wig lại sử dụng loại rẻ tiền, bóng nhẫy và xơ rối.

Có thể bạn muốn xem: Hành trình đổi đời của “Sugar Baby”: từ xế hộp, vũ trường đến đằng sau song sắt

Không chỉ vậy, còn xuất hiện tin đồn về việc 啊日日_Ganlory đã giấu đi việc có bạn trai để cặp bồ với các “sugar daddy” nhằm nhận chu cấp cho các bữa tiệc tùng và trang phục sang chảnh, đắt đỏ của mình mà chiếc McLaren là một trong số đó.

Đáp trả lại, 啊日日_Ganlory khẳng định chắc chắn về việc cô chưa hề có bạn trai cũng như sẽ không bao giờ “bán thân” để đổi lấy vật chất. Cô cũng cho biết chiếc McLaren là hàng mượn từ một người bạn chứ không phải của mình và cho biết sẽ không trả lời thêm bất cứ câu hỏi vu khống nào nữa.