Vào năm 2015, nhà phát triển tuyên bố rằng mỗi viên đạn bắn ra đều sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến các bề mặt tương tác trong môi trường. Người chơi sẽ có thể khắc hình dạng của chính họ bằng những viên đạn và những hình dạng đó cũng tuân theo quy luật vật lý. Nhưng bạn hãy xem qua đoạn clip bên dưới để thấy rằng lời hứa đó không thể thực hiện được.
Ngoài ra, tính năng được cộng đồng trông chời nhất – kéo sập hoàn toàn các tòa nhà trong chế độ chơi nhiều người – cũng biến mất, vì có sự xuất hiện của những cột trụ không thể phá hủy nâng đỡ chúng. Điều này dẫn đến lời hứa hẹn các tòa nhà bị đổ sụp sẽ gây ảnh hưởng đến tất cả các tòa nhà khác cũng chẳng còn.
Hơn nữa, các mảnh vỡ sẽ biến mất sau một thời gian, điều không xảy ra trong bản dựng năm 2015 và rõ ràng làm cho toàn bộ hệ thống hủy diệt trông kém ấn tượng hơn hẳn.
Phiên bản 2015, mỗi viên đạn đều có tác động riêng đến bề mặt bức tường, nhưng điều này không còn ở bản 2019.
Dù không phủ nhận điều tích cực rằng tính năng Cloud đang bắt đầu cho thấy những bước tiến mới hỗ trợ gaming, nhưng Crackdown 3 hiện tại vẫn khác quá xa so với những gì Microsoft từng hết lời hứa hẹn vào năm 2015. Có vẻ như trong nỗ lực quảng báo loạt trò chơi độc quyền của mình, nhà xuất bản đã đưa ra những tuyên bố chưa thể hiện thực hóa ở thời điểm này.
Dĩ nhiên, cộng đồng game thủ đang bày tỏ sự thất vọng dành cho “bom tấn” độc quyền mới của Microsoft và cho rằng đây chính là màn “hạ cấp” lớn nhất từ trước đến nay. Còn bạn đọc nhận định như thế nào? Hãy cho Game4v biết ở phần bình luận bên dưới nhé.