Đại gia như nhà của Xemesis, giảm chục cân mỡ được thưởng ngay 150 triệu

Gia đình của Xemesis quả là giàu có số má.

Phải công nhận rằng trong giới streamer Việt Nam, Xemesis mà tự xưng mình giàu số hai thì ít ai dám tự nhận là thứ nhất. Có lẽ cũng không cần thiết phải bàn cãi quá nhiều về mức độ giàu có của anh chàng này, khi mà chỉ cần điểm ra một vài khối tài sản như căn hộ ở Landmark 81 hay chiếc BMW i7 đời mới trị giá hàng chục tỷ đồng thôi là cũng đủ để các fan hâm mộ tưởng tượng ra rồi. Tuy nhiên, người giàu thì cũng có nỗi khổ riêng của họ, và với Xemesis, đó là câu hỏi làm sao để có thể "giảm cân" nhằm mặc đồ cưới đẹp hơn. Nên nhớ rằng Xemesis cùng bạn gái Trang Phạm đã tổ chức lễ ăn hỏi, và chỉ còn chờ qua năm sau để tổ chức một hôn lễ hoành tráng mà thôi.

Đại gia như nhà của Xemesis, giảm chục cân mỡ được thưởng ngay 150 triệu - Ảnh 1.

Mục tiêu giảm béo kiếm 150 triệu của Xemesis

Đứng trước nhu cầu cấp bách ấy, Xemesis quyết định set kèo giảm cân với anh trai của mình, với quy tắc cũng khá đơn giản, trong một tháng ai giảm được nhiều cân hơn thì nhận được 50 triệu từ người thua. Con số không quá lớn với Xemesis, nhưng lại khiến cho cộng đồng mạng một phen phải ngán ngẩm vì độ giàu có của anh chàng. Nhưng đó là chưa kể tới lúc mẹ của anh "vào cuộc". Cụ thể, theo mẹ của Xemesis, bà khuyến khích cả hai con giảm cân, thế nên, trong một tháng, ai giảm được 5 cân thì sẽ nhận được 50 triệu, 8 cân được 100 triệu phần thưởng từ mẹ của Xeme. Như vậy, nếu giảm được 8 cân và giành chiến thắng, tổng số tiền mà người thắng cuộc nhận được sẽ lên tới 150 triệu - con số chắc chắn phải khiến cho nhiều người sững sờ. Đúng là streamer giàu nhất Việt Nam có khác, giảm cân cũng phải theo phong cách bá đạo.

Đại gia như nhà của Xemesis, giảm chục cân mỡ được thưởng ngay 150 triệu - Ảnh 2.

Bá đạo như mẹ của Xemesis - một tháng 8kg cho trăm triệu

Đại gia như nhà của Xemesis, giảm chục cân mỡ được thưởng ngay 150 triệu - Ảnh 3.

Cốp luôn tiền cho anh chàng "ngửi qua"

Tuy nhiên, độ hài hước của Xemesis thì vẫn giữ y nguyên, khi anh chàng bắt đầu hành trình giảm cân bằng cách "ăn bục mặt" những món ngon, của lạ trên đời. Tuy nhiên, Xemesis cũng khá tinh tế khi thực hiện chiến dịch "ôm bom" với anh trai: "Mình mà ăn thì Hoàng phải ăn nhiều hơn. Nếu mà mình đi nhà hàng nào và ăn cái gì đó ngon thì mình luôn luôn phải mua thêm một cái phần nào đó mà mình biết chắc luôn Hoàng sẽ ăn. Kiểu như mấy món nào mà Hoàng thích. Mình sẽ giao hàng tận nơi qua nhà Hoàng. Kiểu như là thả con tép và bắt con tôm”.

Đại gia như nhà của Xemesis, giảm chục cân mỡ được thưởng ngay 150 triệu - Ảnh 4.

Và đây là cách mà Xemesis tiến hành giảm cân

Và thế là công cuộc giảm cân chỉ thật sự diễn ra trong 4 ngày cuối cùng, và đó là chuỗi ngày mà anh chàng "bóp mồm bóp miệng" thật sự để quyết tâm không mất 50 triệu. Kết quả chung cuộc thì Xemesis giảm được 3kg, còn anh trai thì chỉ giảm được có 1 kg thôi. Mặc dù không giành thêm được giải thưởng từ mẹ, thế nhưng với chiến thắng cuối cùng, Xemesis cũng đã ẵm ngon ở 50 triệu từ phía ông anh trai yêu quý của mình.

Đại gia như nhà của Xemesis, giảm chục cân mỡ được thưởng ngay 150 triệu - Ảnh 5.

Xemesis giảm được 3kg, chiến thắng và cầm ngay 50 triệu từ anh trai

Tới đây thì cư dân mạng có lẽ cũng chỉ biết chào thua, chứ làm gì có ai mà học theo phong cách giảm cân bá đạo như Xemesis được. Thật ra thì vẫn có thể, nếu như bạn có điều kiện, có luôn một người anh trai khá giả về kinh tế, hay nói vắn tắt hơn là nhà bạn giàu thì vẫn bắt chước được theo phong cách giảm cân này nhé.