Dàn huấn luyện viên Vua Bóng Đá 2020 thi nhau “so kè” đội hình siêu sao cực chất!

Chỉ vài tiếng sau khi ra mắt, dàn huấn luyện viên tài năng của Vua Bóng Đá 2020 đã đồng loạt “showmatch” hàng loạt đội hình xịn xò hết nấc, xứng danh “cực phẩm” ai cũng khao khát.

Tải Vua Bóng Đá 2020 tại:https://vuabongda.onelink.me/LUWT/pr Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, Vua Bóng Đá 2020 đã chính thức khởi tranh vào lúc 10h00 ngày 23/06 vừa qua. Được định vị là “Tựa game quản lý bóng đá số 1 Việt Nam”, người chơi sẽ có cơ hội được biến ước mơ quản lí một câu lạc bộ bóng đá của riêng mình thành hiện thực thông qua các hoạt động từ cơ bản, nâng cao đến chuyên nghiệp không khác gì đời thật.

Vua Bóng Đá - Tựa game quản lí bóng đá số 1 Việt Nam đã chính thức khởi tranh vào 10h00 ngày 23/06 vừa qua

Vua Bóng Đá 2020 vốn nổi tiếng quy tụ dàn cầu thủ nhiều tên tuổi lớn, chuyên nghiệp đến từ những câu lạc bộ, giải đấu hàng đầu thế giới. Tuy vậy, cũng có rất nhiều cầu thủ mà dàn huấn luyện viên sẽ vô cùng tốn công tốn sức mới có thể chiêu mộ về. Ấy vậy mà, chỉ sau 1 ngày ra mắt, dạo quanh 1 vòng group Cộng đồng Vua Bóng Đá (https://www.facebook.com/groups/Congdongvuabongda/), đã xuất hiện hàng loạt những đội hình tập hợp hàng loạt “cực phẩm” chất phát ngất mà bất kì game thủ nào cũng sẽ thèm khát để có được!

Có thể nói, cùng với sự 'hậu thuẫn” cũng như chiều lòng game thủ từ NPH Gamota như sự kiện tặng giftcode hay phần thưởng hấp dẫn, khá nhiều game thủ Việt đã chiến đấu và sở hữu cho mình những cầu thủ mạnh và hiếm nhất. Nhưng có lẽ, cuộc tranh đua sở hữu một đội hình vừa ý để đoạt lấy chức vô địch tại cầu trường Vua Bóng Đá 2020 sẽ chưa thể dừng lại. Hãy cùng chờ xem! Tìm hiểu thông tin chi tiết tại: