Đang chơi game thì bị chủ phá, chú chó "bá đạo" ném luôn iPad, quay sang lườm nguýt khiến cộng đồng mạng cực kỳ nể phục

Là game thủ thì làm gì có ai thấy vui khi bị phá lúc chơi game cơ chứ.

Đối với bất kỳ ai, đặc biệt là giới game thủ, việc bị "phá bĩnh" ngay khi đang quẩy game dường như đã trở thành một trong những điều mang lại sự khó chịu nhất mà chẳng ai muốn gặp phải. Và dường như đây cũng là tình trạng chung của mọi game thủ trên thế giới, thậm chí chẳng phân biệt giữa người và thú nữa. Điển hình như trong clip đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Đang chơi game thì bị chủ phá, chú chó bá đạo ném luôn iPad, quay sang lườm nguýt khiến cộng đồng mạng cực kỳ nể phục - Ảnh 1.

Chú chó đang ngồi chơi Flappy Bird một cách rất chăm chú và tập trung

Đang chơi game thì bị chủ phá, chú chó bá đạo ném luôn iPad, quay sang lườm nguýt khiến cộng đồng mạng cực kỳ nể phục - Ảnh 2.

Thì bất ngờ bị phá rối, trêu chọc

Theo đó, mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa có một phen xôn xao sau khi xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chú chó đang rất tập trung chơi tựa game cũng có thể được liệt vào dạng siêu khó, đó là Flappy Bird. Đang nhập tâm là vậy, ấy thế nhưng chú chó ngay sau đó đã cực kỳ bức xúc sau khi bị trêu đùa bởi người chủ của mình đang ngồi cạnh.

Đoạn clip cực kỳ hài hước về tinh thần game thủ của chú chó

Qua đoạn clip, có thể thấy ngay khi biết bản thân đang bị trêu đùa, chú chó có hành động cực kỳ bất ngờ và khiến cộng đồng mạng dường như không thể lường trước được. Chẳng những phản ứng lại gay gắt, "thần khuyển" này còn cáu kỉnh tới mức gạt chân, vứt luôn cả iPad lăn xa một vòng trái đất khiến cho tất cả sững sờ. Thậm chí, gương mặt thể hiện rõ sự bực tức không hề nhẹ kèm theo những hành động "trả đũa" người chủ trong bất lực của chú chó cũng nhận được rất nhiều tiếng cười và cả sự ngợi khen từ phía cộng đồng mạng.

Đang chơi game thì bị chủ phá, chú chó bá đạo ném luôn iPad, quay sang lườm nguýt khiến cộng đồng mạng cực kỳ nể phục - Ảnh 4.

Gương mặt đầy giận dữ ngay lúc đấy

Đang chơi game thì bị chủ phá, chú chó bá đạo ném luôn iPad, quay sang lườm nguýt khiến cộng đồng mạng cực kỳ nể phục - Ảnh 5.

Và phản ứng ít ai đỡ được

Ngay lập tức, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng cũng như chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Đa số đều trầm trồ trước sự thông minh, lém lỉnh và láu cá của chú chó trong câu chuyện nhưng cũng không thể nhịn được cười trước tình huống hài hước diễn ra sau đó. Thế mới thấy, cơn giận dữ của các game thủ khi bị phá hoại trải nghiệm chơi game là cao tới cỡ nào.