Đắng lòng nữ streamer nhảy lầu tự tử chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Vẫn biết làm streamer thì cần yêu cầu dung nhan, thế nhưng tới mức này thì hơi quá đà.

Câu chuyện thương tâm này diễn ra ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Nạn nhân là một nữ streamer tương đối nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại, danh tính của cô nàng vẫn chưa được xác định, chỉ biết đó là một cô gái họ Lưu. Tuy nhiên, đáng bàn hơn cả vẫn là nguyên nhân gây ra cái chết của cô nàng.

Được biết, Lưu vốn là một nữ streamer khá nổi tiếng nhờ vào sự duyên dáng và bề ngoài ưa nhìn, xinh đẹp của mình. Có thể nói đó là điều may mắn của Lưu, khi cô sở hữu mọi yếu tố cần thiết cho thành công của bất kỳ nữ streamer nào. Tuy nhiên, một chút dại dột trong suy nghĩ đã khiến cho cuộc đời của Lưu rẽ theo hướng khác.

Đoạn video quay lại cảnh cố gắng tự tử của Lưu trước khi được đội cứu hộ giải cứu

Cụ thể, cô nàng vốn đã xinh đẹp này bất ngờ nghĩ tới việc cậy nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để biến bản thân càng trở nên lung linh hơn nữa, nổi tiếng và thu hút các fan hâm mộ hơn. Tuy nhiên, mọi thứ không giống với những gì mà Lưu mong đợi. Cuộc phẫu thuật kết thúc trong thất bại, và mặt của cô nàng biến dị tới mức Lưu tự ti chẳng dám bước chân ra khỏi nhà nữa là lên sóng livestream. Để rồi mọi thứ càng tồi tệ hơn nữa khi bạn trai cô nói lời chia tay sau sự cố phẫu thuật thẩm mỹ. Giọt nước tràn ly, Lưu nghĩ quẩn và quyết định tự kết liễu cuộc đời mình.

Khi nhận được tin báo có người muốn tự tử, đội cứu hộ của tỉnh An Huy đã ngay lập tức có mặt và tiến hành các biện pháp giải cứu Lưu. Họ nghe rất rõ cô nàng hét lên "Tôi không muốn để người khác nhìn thấy khuôn mặt mình".  Cô nàng sau đó còn đau khổ nói tiếp "Lúc nào cũng có người cười nhạo tôi, tôi đã trốn ở trong nhà cả 1 năm trời rồi, điều đó thực sự rất mệt mỏi. Xin hãy đắp cho tôi một mảnh vải trắng sau khi tôi chết. Tôi không muốn người khác nhìn thấy mặt mình".

Đắng lòng nữ streamer nhảy lầu tự tử chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng - Ảnh 2.

Streamer họ Lưu trong khi đang được đội cứu hộ giải cứu

Đội cứu hộ đã thành công trong cuộc giải cứu lần đầu tiên. Lưu được đưa xuống an toàn nhưng cô nàng vẫn cực kỳ tự ti và liên tục lấy tay che mặt mình. Chỉ riêng chi tiết như vậy thôi cũng đủ để nói lên hết sự tự ti của Lưu về khuôn mặt. Và rồi, khi mà tất cả nghĩ mọi việc đã dừng lại, Lưu sẽ suy nghĩ tích cực hơn thì cô nàng lẳng lặng trèo lên sân thượng lúc rạng sáng, gieo mình xuống khoảng không và tự kết thúc cuộc đời khi chỉ mới 23 tuổi.

Đắng lòng nữ streamer nhảy lầu tự tử chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng - Ảnh 3.

Cô nàng liên tục lấy tay che mặt ngay cả khi đã được giải cứu

Bàng hoàng - đó là phản ứng chung của tất cả mọi người sau khi biết câu chuyện của Lưu. Đồng thời, đây cũng có thể coi là một bài học kinh nghiệm xương máu dành cho những cô gái trẻ - những người có trong đầu suy nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ có thể thay đổi cả một cuộc đời con người. Đời sẽ chẳng bao giờ thay đổi nếu như bạn không thay đổi đâu. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi tiến hành bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào nhé.