Danh sách tất cả các ống ngắm trong Free Fire

Danh sách tất cả các ống ngắm trong Free Fire

Garena Free Fire có một hệ thống đầy đủ về ống ngắm và tầm bắn giúp các game thủ có thể sử dụng để tăng tầm nhìn và độ chính xác khi bắn.

Mặc dù hệ thống ống ngắm trong Free Fire không đa dạng như PUBG Mobile, nhưng nó vẫn có vũ khí được gắn sẵn với chúng, chẳng hạn như AWM, đi kèm với phạm vi 8x. Trong bài viết này, chúng ta cùng phân tích một số ống ngắm có sẵn trong Free Fire.

Những phạm vi ngắm thông dụng nhất trong Free Fire

# 1 Chấm đỏ

Red dot Scope trong Free Fire có thể được sử dụng cho các cuộc giao tranh tầm gần và tầm trung vì nó làm tăng độ chính xác của từng phát súng và giúp bạn có tầm nhìn rõ ràng hơn về kẻ địch. Dấu chấm đỏ không hoạt động tốt trong bất kỳ tình huống nào khác trong trò chơi. Nó có thể được chọn từ bất kỳ ngôi nhà hoặc hợp chất nào

# 2 Ống ngắm x2

x2 Scope cung cấp nhiều hơn độ chính xác và giúp người chơi phóng to vào kẻ thù và có một cái nhìn rộng và xa hơn. Ống ngắm x2 cũng có thể được sử dụng trong các cuộc chạm trán tầm trung trong Free Fire.

# 3 Ống ngắm x4

x4 Scope cho phép người chơi loại bỏ kẻ thù ở khoảng cách tương đối xa. Nó cũng có lợi trong các khu vực do thám ở một mức độ nhất định. Do đó, người chơi có thể ghép ống ngắm này với Súng trường  của họ để bắn trúng kẻ thù từ một khoảng cách tương đối xa.

# 4 Phạm vi nhiệt

Ống ngắm nhiệt là một bổ sung thú vị cho danh sách này vì chúng có giá trị đối với những người chơi không thể phát hiện kẻ thù nhanh chóng.

Ống ngắm nhiệt phát hiện kẻ thù trong phạm vi của nó và thậm chí cả những người chơi đang ẩn nấp sau bụi rậm. Ống ngắm này là một cơn ác mộng đối với những người cắm trại và nên được mang theo mọi lúc.

# 5 Ống ngắm bắn tỉa x8.

AWM 8x Scope là tốt nhất để phát hiện kẻ thù trong Free Fire. Nó có thể giúp người chơi phát hiện kẻ địch từ xa và kẻ địch ẩn nấp trong phạm vi dễ thấy.

Tầm bắn và tầm nhìn của 8x Scope rất hợp đồng với các tay súng bắn tỉa trong game. Do đó, các tay súng bắn tỉa (AWM, KAR 98) đã được trang bị trước với Phạm vi 8x trong Free Fire.