Darwin Project – phiên bản “PUBG sinh tồn trên núi tuyết” chuyển sang cho chơi miễn phí

Darwin Project – trò chơi chiến đấu theo phong cách Battle Royale, kết hợp sinh tồn giữa thiên nhiên khắc nghiệt, vừa bất ngờ chuyển sang hình thức cho chơi miễn phí, nhằm thu hút thêm những người chơi mới.

Darwin Project có bối cảnh diễn ra tại một thế giới hậu khải huyền ở miền Bắc Canada. Trong quá trình đối phó với kỷ Băng Hà mới sắp sửa diễn ra, một dự án quái đản đã được hình thành, nhằm tìm hiểu sức chống chịu của con người trước sự đe dọa của thời tiết khắc nghiệt và từ chính những đồng loại khác.

Darwin Project - phiên bản

Bạn sẽ bị ném vào một đấu trường, tiến hành thu thập tài nguyên và ra sức sinh tồn cùng với 10 người chơi khác. Ban đầu chỉ được trang bị chỉ mỗi cái rìu và cây cung, người chơi phải tìm kiếm nguyên vật liêu tạo đồ dùng để sống sót và chiến đấu lẫn nhau cho đến khi chỉ còn lại 1 người. cũng là kẻ chiến thắng cuối cùng.

Darwin Project - phiên bản

Tuy nhận được nhiều đánh giá tích cực, nhưng trò chơi vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý như mong muốn. Ông Simon Darveau, giám đốc sáng tạo của Scavengers Studio cho biết đây là động thái nhằm giải quyết tình trạng thời gian tìm kiếm các trận đấu quá lâu, do số lượng game thủ còn hạn chế.

“Để thu hút những khách hàng mới và duy trì mức độ hoạt động, đảm bảo cộng đồng có thể trải nghiệm tối đa Darwin Project, chúng tôi đã quyết định giúp mọi người dễ dàng tiếp cận tựa game hơn bằng cách gỡ bỏ giá tiền,” Darveau cho biết.

Những ai đã lỡ mua trò chơi trước đó cũng không cần lo lắng bị thiệt thòi. Bởi họ sẽ nhận được Gói sáng lập Founders Pack, bao gồm một loạt trang thiết bị huyền thoại và 5 phần “quà tặng” đặc biệt.

Darwin Project - phiên bản

Đương nhiên, với việc chuyển sang hình thức free-to-play đồng nghĩa Darwin Project sẽ sớm bổ sung thêm nhiều gói đồ trang trí khác, và 200 mặt hàng đang trên đường đến với trò chơi vào ngày thứ ba tới. Scavengers Studio đảm bảo họ sẽ không bao giờ bán các mặt hàng làm mất tính cân bằng trong trò chơi.

Bạn có thể tải xuống và trải nghiệm Darwin Project hoàn toàn miễn phí tại đây.