Đây chính là 6 vật phẩm rất hữu dụng nhưng thường bị bỏ qua trong Free Fire

Những vật phẩm này thường bị game thủ Garena Free Fire  "ngó lơ" vì lầm tưởng là đồ vô dụng.

Bất kỳ người chơi Free Fire nào cũng muốn chọn đúng vật phẩm và vũ khí trước khi tham gia trận đấu. Nếu bạn chọn một vũ khí sai loại hoặc không cân bằng, thì bạn sẽ dễ dàng đánh bại kẻ thù hơn. Và nếu bạn có thể chạm tay vào một số vật phẩm cướp bóc tốt nhất, bạn sẽ thấy việc đẩy hạng dễ dàng hơn


Free Fire Funny Moments

Hiện đã có rất nhiều vật phẩm tuyệt vời trong Free Fire sau nhiều lần cập nhật. Ngay cả trong tương lai, chắc chắn sẽ có nhiều hơn, vì vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn để lựa chọn. Tất nhiên, bạn muốn các vật phẩm phù hợp và hữu ích nhất cho phong cách chơi của bạn.

Nhưng bạn có biết rằng có một số vật phẩm khá tốt nhưng không may thường bị nhiều người chơi bỏ qua và đánh giá thấp? Bạn muốn biết những mặt hàng bạn có thể đã bỏ lỡ? Hãy đọc để tìm hiểu!

Inhaler

Vật phẩm đầu tiên mà người chơi thường đánh giá thấp và bỏ qua là Inhaler, vì chúng ta biết Inhaler là một vật phẩm có chức năng tương tự như Bộ dụng cụ cứu thương. Nhưng thật không may, hầu hết người chơi, thích MedKit hơn món đồ này.


Inhaler

Mặc dù, vật phẩm này rất tốt, dùng nó bạn thậm chí có thể chữa lành khi chạy. Nó khác với MedKit phải im lặng và khả năng bị kẻ thù chặn lại là lớn hơn. Ống hít có thể được sử dụng, ngay cả khi chúng ta chỉ di chuyển chậm.

Flashbang

Mục tiếp theo là Flashbang, khá tốt và rất hữu ích khi bạn sử dụng nó trong các trận đấu. Tuy nhiên, Flashbang thường được coi là rất tầm thường, bởi nhiều người chơi hiện tại khi họ đang chơi một trận đấu.


Việc sử dụng flashbang có thể làm mù tầm nhìn của kẻ thù, ngay cả khi chỉ trong vài giây khi bị trúng lựu đạn này. Mặc dù nó sẽ không gây sát thương, nhưng tầm nhìn sẽ trở nên khó chịu đến mức bạn sẽ trở nên dễ bị giết hơn.

InfoBox

Nhiều người chơi có xu hướng bỏ qua vật phẩm này có hình dạng tương tự vật phẩm Nâng cấp Vest. Nhưng khi bạn sử dụng, bạn không cảm thấy có gì thay đổi với Vest của mình, vì vậy rõ ràng đây là một vật phẩm cho mục đích sử dụng khác nhau.


InfoBox

Đừng đánh giá thấp các mục này vì sau này, bạn có thể thấy Vùng an toàn khi trò chơi bắt đầu. Bằng cách này nếu bạn vẫn ở ngoài khu vực, bạn có thể vào khu vực an toàn ngay lập tức bằng cách sử dụng một trong các phương tiện trong Free Fire/

Repair Kit

Mặt hàng đặc biệt này vẫn thường được sử dụng, nhưng thật không may vào tháng 6, việc sử dụng mặt hàng này bắt đầu giảm. Nhiều người chơi bỏ qua Bộ sửa chữa vì nó chỉ có thể được sử dụng nếu Vest hoặc Mũ bảo hiểm bị sát thương đáng kể.


Vì vậy, nếu ví dụ, bạn đang sử dụng Shani hoặc Poring Pet, điều này làm cho vật phẩm này không hữu ích chút nào. Và mọi người chơi thi đấu sẽ thay đổi áo giáp hơn là sử dụng vật phẩm

Treatment Gun

Vật phẩm tiếp theo là vũ khí có tên Treatment Gun, chỉ có thể được sử dụng khi bạn chơi Duo hoặc Squad. Bởi vì Súng điều trị có thể chữa lành cơ thể bạn của bạn nếu anh ta bị bắn, rõ ràng.


Treatment Gun

Bạn không thể sử dụng nó cho bản thân, nhưng thiệt hại cho kẻ thù vẫn còn khá lớn. Thật không may, ngay cả một cái gì đó như thế này với thiệt hại khá vẫn bị nhiều người chơi bỏ qua.

M1887

Cuối cùng là khẩu súng ngắn M1887, nơi cuối cùng nó đã bước vào kỷ nguyên bị thiếu sức mạnh và bị bỏ qua. Đó là bởi vì những điểm mạnh nhất của vũ khí này đã trải qua một Nerf được coi là rất nghiêm trọng.


Và ngày nay sự phổ biến của vũ khí này giảm đi và không thường xuyên được sử dụng. Ngay cả việc sử dụng nó để chơi một cách nghiêm ngặt như một Rizer bây giờ cũng khó khăn. Mặc dù thiệt hại vẫn còn trên 50, nhưng phạm vi của nó đã được xử lý rất hiệu quả.