DC Worlds Collide – Game Mobile thể loại thẻ tướng mới nhất, nhập vai vào các siêu anh hùng để tham gia các trận chiến giải cứu thế giới.

Tổng quan game DC Worlds Collide

DC Worlds Collide cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến đấu thú vị được đặt trong Vũ trụ DC. Bạn sẽ tập hợp một đội gồm các siêu anh hùng yêu thích và tham gia vô số trận chiến. Mục tiêu của bạn là chống lại cái ác và bảo vệ loài người.

MỤC LỤC [Hiện]

DC Worlds Collide là một trò chơi vai  của Nuverse . Người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật mạnh mẽ như Batman, Superman, Wonder Woman, và các Siêu anh hùng khác.

dcc

Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng khác nhau, tùy vào trận chiến mà bạn có thể đưa ra những nhân vật khác nhau. Thu thập và nâng cấp các Siêu anh hùng của bạn để tăng thêm sức mạnh và giành chiến thắng trong các trận chiến.

Game sở hữu đồ họa, hiệu ứng 3D sắc nét, hình ảnh tươi sáng bắt mắt . Các mô hình nhân vật cũng trở nên sinh động chân thật, những siêu anh hùng và phản diện của DC sẽ có những trận đấu nảy lửa với các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt trong game.

dc1

Bạn sẽ phải thu thập và tập hợp các siêu anh hùng qua các màn chơi chính  và mở khóa các chế độ chơi PVP và PVE khác nhau bao gồm Elseworld, Convergence Crisis, Arena...

dcloichoi

dc

Cường hóa, nâng cấp sức mạnh các siêu anh hùng. Mỗi nhân vật có sức mạnh và khắc chế các đối thủ khác nhau cho nên bạn phải sắp xếp đội hình một cách hợp lý trước khi tham gia vào các trận chiến để có thể dễ dàng giành chiến thắng.

dcttnhanvat

Game sở hữu hệ thống nhân vật phong phú với hơn 70 nhân vật. Một bên là siêu anh hùng, bên còn lại là nhân vật phải diện được chia theo hệ kỹ năng cụ thể.

dcnhanvat

Lối chơi đơn giản, có các chế độ chơi khác nhau đỡ nhàm chán khi chơi. Tạo hình nhân vật không quá nổi bật, hiệu ứng đồ họa 3D mượt mà.

DC Worlds Collide đã có ở chế độ truy cập sớm trên Android ở một số khu vực được chọn như Philippines, Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Ở Việt Nam, chúng tôi sẽ cập nhật sớm thời điểm ra mắt để thông báo lại cho các game thủ sớm nhất.