Đè bẹp Shroud và Dr Disrespect, Ninja lên ngôi ở giải đấu Apex Legends đầu tiên

Số một Fortnite, giờ lại số một cả Apex Legends nữa. Ninja quá mạnh.

Giải đấu đầu tiên của Apex Legends, Twitch Rival đã kết thúc theo cái cách không thể kịch tính hơn và người chiến thắng, không phải là những cái tên streamer quen thuộc như Shroud, Dr Disrespect mà lại là Ninja - một người có lẽ nổi tiếng với Fortnite nhiều hơn là khả năng bắn súng tuyệt hảo ở góc nhìn thứ nhất như những cái tên kể trên.

Xứng đáng với mong đợi của cộng đồng, giải đấu Apex Legends đầu tiên đã thật sự làm nên một cú hit lớn trên Twitch. Bên cạnh sự thành công về mặt chỉ số, khi quy tụ tới 600.000 người xem đồng thời và ung dung ngồi trên đỉnh của Twitch, giải đấu còn ghi đậm dấu ấn nhờ vào sự cống hiến và cạnh tranh khốc liệt của các tên tuổi nổi tiếng. Không mang nặng tính chiến thuật như các giải đấu chuyên nghiệp, tại Twitch Rival, các streamer thoải mái cũng như vô cùng hào hứng phô diễn kỹ năng cá nhân của mình với những màn đấu súng, chạm trán liên tục. Nó khiến cho tốc độ của các trận đấu diễn ra cực nhanh và làm mãn nhãn tất cả những ai theo dõi.

Để rồi sau cùng, hai cái tên xuất sắc còn sót lại, cạnh tranh ngôi vương là King Canyon (Ninja, KingRichard và Dizzy) và Reid's Money Team (Chocotaco, Vsnz, and Huskerrs). Với sự xuất sắc ngoài mong đợi của Dizzy, cuối cùng thì King Canyon, team của Ninja đã lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục. Kịch tính được đẩy lên cao trào, khi kết quả công bố, team của Ninja chỉ vô địch với duy nhất một điểm nhiều hơn đội tuyển của Chocotaco.

Đè bẹp Shroud và Dr Disrespect, Ninja lên ngôi ở giải đấu Apex Legends đầu tiên - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng chung cuộc cực kỳ sát sao, team của Ninja vô địch chỉ với một điểm nhiều hơn đội thứ nhì

Phải chơi cùng với những tên tuổi lẫy lừng của làng game sinh tồn như Ninja hay KingRichard, thế nhưng Dizzy lại cực kỳ tự tin và không hề tỏ ra có chút áp lực nào. Thậm chí, anh chàng còn được bình chọn là người chơi để lại nhiều tình huống ấn tượng nhất giải đấu, mà video dưới đây có thể coi là một ví dụ.

Pha xử lý highlight cân hai của Dizzy trong giải đấu

Đè bẹp Shroud và Dr Disrespect, Ninja lên ngôi ở giải đấu Apex Legends đầu tiên - Ảnh 3.

Dòng trạng thái đầy phấn khích của Ninja sau chức vô địch

Đương nhiên, Ninja có lẽ là người cảm thấy vui mừng nhất. Trước giải đấu, chẳng ai liệt kê anh chàng vào danh sách những người chơi có tiếng tăm ở Apex Legends. Quả thật, dù làm trùm ở Fortnite thật đấy, nhưng nếu xét về khả năng bắn súng đa dạng, Ninja rõ ràng ít kinh nghiệm hơn so với Shroud hay Dr Disrespect - những người đã chơi rất nhiều các thể loại game FPS, trong khi gameplay của Fortnite cũng rất đặc biệt và có phần khác so với các game sinh tồn còn lại. Và như dòng trạng thái của Ninja thì có lẽ chúng ta đã hiểu, dường như vinh quang luôn theo đuổi Ninja thì phải, khi mà anh chàng vô địch tại tất cả các giải đấu đầu tiên tham dự của mọi tựa game, từ H1Z1, PUBG, Fortnite cho tới bây giờ là Apex Legends.