Dead by Daylight hợp tác cùng một ban nhạc Metal Rock trong bản cập nhật tiếp theo

Sau một thời gian hợp tác cùng các thương hiệu game và phim kinh dị khác nhau, nay Dead by Daylight chuyển sang hợp tác với ban nhạc Metal Rock nổi tiếng Iron Maiden

Một trong những lý do khiến cộng đồng hâm mộ thể loại game kinh dị bất đối xứng gắn liền với Dead by Daylight suốt nhiều năm qua chính là lượng nội dung crossover ổn định. Thông thường, các nội dung crossover này sẽ liên quan đến các thương hiệu kinh dị nổi tiếng, cả về game lẫn phim ảnh. Gần đây nhất là sự xuất hiện của con búp bê sát nhân Chucky trong thương hiệu phim kinh dị Child's Play

Dead by Daylight hợp tác cùng một ban nhạc Metal Rock trong bản cập nhật tiếp theo

Cộng đồng hâm mộ có lẽ đang kì vọng vào một màn crossover tiếp theo với một hình tượng phim kinh dị nổi tiếng khác, nhưng dường như để "đổi gió", Behaviour Interactive đã quyết định hợp tác cùng một ban nhạc Heavy Metal lừng danh: Iron Maiden. Linh vật của ban nhạc là Eddie, nhân vật xuất hiện trong mọi bìa album nhạc Iron Maiden, sẽ được thể hiện bởi những bộ trang phục Legendary dành cho The Dredge, The Doctor, The Deathslinger và The Oni, mỗi nhân vật được lấy cảm hứng từ một biến thể khác nhau của nhân vật. 

Dead by Daylight hợp tác cùng một ban nhạc Metal Rock trong bản cập nhật tiếp theo 2

Trong khi đó, những người sống sót trong Dead by Daylight sẽ có cơ hội thu thập áo thun cực hiếm, mà Behaviour hé lộ rằng một vài chiếc áo "thậm chí còn có chút bất ngờ", do đó những ai quan tâm sẽ muốn chú ý theo dõi nhiều hơn. Đặc biệt, bộ sưu tập này đã chính thức ra mắt trong game. Bên cạnh các bộ trang phục cùng với áo thun, người chơi cũng có thể nghe được bản nhạc Fear of the Dark nổi tiếng. Bất kì lúc nào người chơi trang bị một mảnh phục trang Iron Maiden, bản nhạc này sẽ được phát ra trong sảnh chờ ván đấu.

Bên cạnh việc giới thiệu và ra mắt bộ sưu tập Iron Maiden, Behaviour gần đây còn vén màn nội dung Chapter 31 của game. Với tên gọi All Things Wicked, chương 31 này sẽ tung ra vào ngày 12 tháng 3. Như mọi khi, nó giới thiệu một kẻ sát nhân mới mang tên The Unknown, một Người Sống Sót mang tên Sable Ward, và một bản đồ hoàn toàn mới là Greenville Square.

Dead by Daylight hợp tác cùng một ban nhạc Metal Rock trong bản cập nhật tiếp theo 3

Dead by Daylight hợp tác cùng một ban nhạc Metal Rock trong bản cập nhật tiếp theo 4

The Unknown sử dụng ảo giác và khả năng dịch chuyển tức thời để săn lùng các nạn nhân của mình, hứa hẹn sẽ là một nhân vật nguyên gốc chuẩn bị được thêm vào dàn sát nhân trong Dead by Daylight.