Điểm mặt chỉ tên những tựa game tồi tệ nhất thập niên qua, chơi chỉ tổ lãng phí thanh xuân của game thủ

Những tựa game mà có lẽ mọi người chơi đều nên tránh xa.

Nhìn lại một chút, thời điểm những năm 2010 đã cung cấp cho chúng tôi rất nhiều nội dung chất lượng mà tất cả đều yêu thích. Những trò chơi như Mass Effect 2, Portal 2, cả Red Dead Redemptions, sự trở lại của God of War đơn giản là đáng kinh ngạc,và rất nhiều những tựa game bom tấn khác nữa. Nhưng bên cạnh những điều tốt đẹp, không thiếu những tựa game dù được kỳ vọng nhưng rốt cuộc lại là một sự thất vọng to lớn bởi những sai sót không đáng có. Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu về những trò chơi như vậy nhé.

Afro Samurai 2: Revenge of Kuma - Episode 1

Điểm mặt chỉ tên những tựa game tồi tệ nhất thập niên qua, chơi chỉ tổ lãng phí thanh xuân của game thủ - Ảnh 1.

Hầu hết các trò chơi dự định phát hành theo nhiều phần đều được hoàn thành. Phần lớn. Afro Samurai 2 không phải là một trong những trò chơi đó. Đây là phần tiếp theo của một trò chơi tuyệt vời, Afro Samurai, một trò chơi có sự tham gia của Samuel L. Jackson và Ron Pearlman. Nó có tínhnghệ thuật đáng yêu và nhạc phim hip-hop tuyệt vời, những yếu tố khiến nó trở nên hấp dẫn. Một phần tiếp theo có vẻ sẽ ra mắt bình thường. Sau đó, thật xấu hổ khi Afro Samurai 2 không có ý tưởng sáng tạo hay quyến rũ mới mẻ nào. Phải nói là quá tệ, nó thậm chí đã trở thành sự thụt lùi khủng khiếp bằng cách nào đó. Kế hoạch là một loạt game ba phần, nhưng sau khi phần đầu tiên nhận cơn mưa gạch đá, nhà phát triển đã hủy hai phần còn lại, đưa ra lời xin lỗi cho trò chơi và rút phần đầu tiên từ các cửa hàng. Rất đáng tiếc.

Rollercoaster Dreams / Rollercoaster Tycoon World / Rollercoaster Tycoon Joyride

Điểm mặt chỉ tên những tựa game tồi tệ nhất thập niên qua, chơi chỉ tổ lãng phí thanh xuân của game thủ - Ảnh 2.

Đây là một thập kỷ thực sự tồi tệ cho các trò chơi tàu lượn siêu tốc. Sê-ri Rollercoaster Tycoon đưa ra không chỉ một mà là hai phiên bản tồi tệ tuyệt đối với Rollercoaster Tycoon World và Joyride. Thế giới được tạo nên trong tựa game này trông thì có vẻ hấp dẫn nhưng đầy lỗi và hầu như không thể chơi được ở bất kỳ mức độ nào. Joyride quyết định trở thành một game bắn súng VR trên đường ray vì một số lý do khủng khiếp. Cả hai trò chơi về cơ bản đã mang đến sự hủy hoại cho một loạt game tuyệt vời, để lại không gian cho các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, Rollercoaster Dreams nhanh chóng trở thành thảm hoạ. Từ đồ họa khủng khiếp đến phần ngôn ngữ đầy những lỗi không thể chấp nhận, Rollercoaster Dreams rất nhanh đã tự thổi bay chính nó.

Gen Rain

Điểm mặt chỉ tên những tựa game tồi tệ nhất thập niên qua, chơi chỉ tổ lãng phí thanh xuân của game thủ - Ảnh 3.

Trong một thời gian, các tựa game mới ra đều cố gắng sao chép Gears of War và Uncharted. Đương nhiên rồi, hai tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba nổi tiếng đó đã viết lại các quy tắc trong các trò chơi điện tử. Trong một thời gian, có rất nhiều bản sao khủng khiếp, các trò chơi mà nhiều người có thể còn nhớ như Damnation và Quantum Theory? Cũng có những tác phẩm cuối cùng đã tìm thấy chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra với Gene Rain điều này. Trò chơi này rất cứng nhắc và đầy lỗi, bản dịch tồi tệ và các nhân vật thường nói những câu vô nghĩa với diễn xuất bằng giọng nói đầy thất vọng, và toàn bộ trò chơi chứa quá nhièu những yếu tố rõ ràng không liên quan gì đến phần còn lại của trò chơi. Giống như một chiếc thuyền đang cháy giữa sa mạc, Gene Rain là một mớ hỗn độn.