Độ Mixi: Hy vọng sẽ đạt Top 10 tại Chung kết PUBG thế giới

Được biết, để có được suất tham dự này, Refund Gaming đã phải thi đấu rất vất vả tại giải đấu SEA PUBG Championship vào tháng 6 vừa qua, với vị trí thứ 2 chung cuộc.

Như chúng ta đã biết, vào ngày hôm qua, Độ Mixi và team Refund Gaming đã xin Visa để bay tới Đức thành công. Như vậy là vào cuối tuần này, cả đội sẽ lên đường bay sang Đức tham dự giải đấu PUBG Global Invitational 2018 (PGI 2018).

Độ Mixi: Hy vọng đạt Top 10 tại Chung kết PUBG thế giới - Ảnh 1.

Độ Mixi và Refund Gaming đã xin Visa sang Đức thành công


Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc nhanh với streamer Độ Mixi để cập nhật về tình hình của team Refund Gaming trước thềm giải đấu quan trọng này.

PV: Quá trình luyện tập của Độ Mixi cùng cả team Refund Gaming trong những ngày qua như thế nào?

Độ Mixi: Team mình vẫn phong cách cùng chiến thuật quen thuộc như mọi khi, bắn không áp lực, không tập trung luyện tập và nghiên cứu đối thủ quá nhiều. Chỉ cố gắng giữ tâm lý thoải mái nhất mà thôi.

Độ Mixi: Hy vọng đạt Top 10 tại Chung kết PUBG thế giới - Ảnh 2.

Độ Mixi và Refund Gaming hi vọng đạt được Top 10 tại PGI 2018

PV: Anh và team Refund Gaming có đặt cho mình mục tiêu như thế nào tại PGI 2018 lần này?

Độ Mixi: Việc bơi ra được giải thế giưới đã là thành công rất lớn của Team rồi, bọn mình cũng hiểu các team nước ngoài họ thi đấu ra sao, Refund Gaming còn hạn chế những gì. Nên ở giải đấu PGI lần này, team mình chỉ cố gắng đạt tổng thành tích trong top10 là quá tốt rồi.

Bên cạnh Độ Mixi, 4 thành viên bắn chính trong Refund Gaming lần lượt là MeoU Nguyễn Minh Hoàng, Pino N.T.K Nguyễn Trung Kiến, Djchip Lê Đức Anh và FunkyM Nguyễn Đắc Tú. Cả 5 thành viên của Refund Gaming sẽ cùng bay tới Đức vào cuối tuần này.