Doanh thu cyber game 6 năm tuổi, 136 máy được tiết lộ có thể lên đến hơn 300 triệu một tháng

Mặc dù đã bước qua năm thứ 6 vận hành nhưng doanh thu được tiết lộ trong một tháng của Cyber game này vẫn khiến không ít game thủ bất ngờ
1-1 Doanh thu cyber game 6 năm tuổi, 136 máy được tiết lộ có thể lên đến hơn 300 triệu một tháng 1
Ảnh minh họa

Bắt nguồn từ một bài viết sang nhượng cyber game sau 6 năm kinh doanh, rất nhiều game thủ đã bất ngờ với doanh thu của hai cơ sở cyber game này trong một chuỗi thương hiệu cyber tại Hà Nội.

screenshot_3 Doanh thu cyber game 6 năm tuổi, 136 máy được tiết lộ có thể lên đến hơn 300 triệu một tháng 2

Chủ của các cyber game này cho biết mình đã có kinh nghiệm 7 năm có lẻ trong ngành net và hiện đang sở hữu chuỗi thương hiệu cyber khá có tên tuổi tại Hà Nội. Hiện tại, thương hiệu này đang có 4 cơ sở và có nhu cầu chuyển nhượng 2 cơ sở cũ để có thể tập trung phát triển thêm các cơ sở mới hẳn thay vì nâng cấp.

1-2 Doanh thu cyber game 6 năm tuổi, 136 máy được tiết lộ có thể lên đến hơn 300 triệu một tháng 3
Ảnh minh họa

Trong hình, bạn có thể thấy được cấu hình của dàn 136 máy đồng thời các linh kiện, máy móc phục vụ cho quán. Theo như chia sẻ của chủ cyber này thì quán đã hoạt động từ năm 2013 và có lượng khách khá ổn định. Doanh thu trung bình lên đến 3xx triệu/tháng mà chưa chính kinh doanh thu thẻ, dịch vụ. Cửa hàng này có giá sang nhượng 3 tỷ 2 trăm triệu VNĐ.

screenshot_4 Doanh thu cyber game 6 năm tuổi, 136 máy được tiết lộ có thể lên đến hơn 300 triệu một tháng 4

Ở cơ sở thứ 2 nhỏ hơn với 100 máy hoạt động từ 2015 thì doanh thu của cơ sở này cũng khoảng 2xx triệu/ tháng khá ổn định và được định giá 1 tỉ 8. Bên cạnh đó thì chủ cyber cũng chia sẻ rằng do nhu cầu đồng nhất quy mô thì chủ mới chỉ có thể sử dụng thương hiệu quán đã có đến hết tháng 2/2019. Theo bạn, doanh thu của cyber này có thuộc dạng nhiều trong ngành kinh doanh dịch vụ internet tại Việt Nam hay không?