Đội hình game PS4 miễn phí cho tháng 11: Cặp đôi “hàng khủng”

Sony đã chờ đến phút chót mới công bố danh sách các trò chơi miễn phí của tháng 11 cho thành viên PS Plus, nhưng thông báo cuối cùng cũng đã đến. Bạn muốn biết những trò chơi PS4, PS3 và PS Vita nào có thể được tải xuống miễn phí từ ngày 6 tháng 11 đến ngày 4 tháng 12? Hãy đọc tiếp bên dưới

Chủ sở hữu PS4 có thể tải xuống hai cặp game rất chất lượng vào tháng 11. Đầu tiên chúng ta có Bulletstorm: Full Clip Edition, một game bắn súng góc nhìn ngôi thứ nhất với những pha hành động điền rồ, chất lượng đậm chất viễn tưởng nhưng vì một vài lý do nào đó lại chẳng có mấy người biết đến.

Đội hình game PS4 miễn phí tháng 11:

Đội hình game PS4 miễn phí tháng 11:

Song hành cùng nó là bom tấn Yakuza Kiwami, một bản remake của trò chơi hành động phiêu lưu Yakuza đầu tiên được phát hành trên PS2 vào năm 2006. Nó đưa bạn dõi theo chuyến hành trình gian truân của Kazuma Kiryu khi anh tìm kiếm món đồ quý bị đánh cắp từ hầm của băng đảng.

Top 10 tựa game PC/Console đáng chú ý nhất trong tháng 8

Top 10 tựa game PC/Console đáng chú ý nhất trong tháng 8

Chủ sở hữu PS3 có thể nhận Jackbox Party Pack 2, một bộ sưu tập các trò chơi mini theo phong cách party và khách mời của bạn có thể tham gia bằng cách dùng điện thoại của họ để làm bộ điều khiển. Ngoài ra, người yêu thích phong cách reto cũng nên cân nhắc lấy về Arkedo Series, bộ 3 trò chơi mang style hoài cổ những năm 80.

Đội hình game PS4 miễn phí tháng 11:

Cuối cùng, người dùng PS Vita thì nhận được hai tựa game cũng có thể chơi trên PS4. Chúng là Roundabout – đưa bạn ngồi sau tay lái của một tài xế limousine để đón khách, tìm những bộ sưu tập bí mật, nhận nhiệm vụ nguy hiểm và sa vào lưới tình trong một cuộc phiêu lưu giải đố thế giới mở. Cái tên còn lại là trò chơi phiêu lưu phân nhánh Burly Men at Sea.

Đội hình game PS4 miễn phí tháng 11:

Đội hình game PS4 miễn phí tháng 11:

Vẫn chưa quá muộn để tải xuống các đầu game PS Plus miễn phí của tháng 10 nếu bạn chưa có. Bạn có thể lấy Friday the 13th: The Game và Laser League trên PS4, Master Reboot và The Bridge trên PS3, và Rocketbirds 2: Evolution và 2064: Read Only Memories on Vita trên Vita.

PS4

  • Bulletstorm: Full Clip Edition
  • Yakuza Kiwami
  • Burly Man at Sea (cũng có trên Vita)
  • Roundabout (cũng có trên Vita)

PS3

  • Jackbox Party Pack 2
  • Arkedo Series

PS Vita

  • Burly Men at Sea (cũng có trên PS4)
  • Roundabout (cũng có trên PS4)

Theo Gamespot