Đóng chung quảng cáo cực tình tứ, ViruSs và Ngân Sát Thủ bất ngờ có động thái "lạ" khiến CĐM không khỏi suy đoán

Sau khi trên Facebook của ViruSs xuất hiện dòng chia sẻ, chỉ ít giờ sau Ngân Sát Thủ cũng có dòng story gây chú ý.

Mặc dù đã chia tay được một thời gian, thế nhưng mối quan hệ của ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn rất tốt, khi mà chẳng những dành cho nhau nhữn lời nói tốt đẹp và đầy tôn trọng, cả hai còn vừa xuất hiện cực kỳ tình cảm trong một phân đoạn quảng cáo cho tựa game Huyền Thoại Runeterra - siêu phẩm mới từ phía Riot Games. Và điều này khiến cho rất nhiều fan hâm mộ của cặp đôi cảm thấy thích thú, thậm chí đặt nghi vấn rằng phải chăng ViruSs và Ngân Sát Thủ sẽ lại có một màn tái hợp để tiếp tục trở thành cặp đôi vàng trong làng streamer như thưở nào.

Đóng chung quảng cáo cực tình tứ, ViruSs và Ngân Sát Thủ bất ngờ có động thái lạ khiến CĐM không khỏi suy đoán - Ảnh 1.

ViruSs và Ngân Sát Thủ vừa có màn "tái hợp" khi đóng chung quảng cáo cho tựa game Huyền Thoại Runeterra

Tuy nhiên, có vẻ như câu chuyện ấy vẫn chỉ nằm ở mức mong muốn của các fan thôi thì phải. Và những động thái mới nhất trên trang cá nhân của cả hai đã làm rộ lên những tranh luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân, ViruSs đã đăng tải video bài hát "Nói chia tay thật khó" phiên bản acoustic với màn solo của ca sĩ Thùy Chi. Thực tế, bài hát này cũng có dấu ấn rất nhiều của ViruSs khi anh chính là người sáng tác ra ca khúc này, thế nên việc chàng streamer chia sẻ lên trang cá nhân cũng không phải là câu chuyện quá lạ. Nhưng điều đáng nói lại là động thái sau đó ít giờ từ phía Ngân Sát Thủ.

Đóng chung quảng cáo cực tình tứ, ViruSs và Ngân Sát Thủ bất ngờ có động thái lạ khiến CĐM không khỏi suy đoán - Ảnh 2.

ViruSs chia sẻ trên story "Nói chia tay thật khó"

Theo đó, không hiểu có ẩn ý gì không nhưng ngay sau màn chia sẻ "Nói chia tay thật khó" từ phía ViruSs, Ngân Sát Thủ cũng đã đăng tải một story nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với nội dung chính là một câu quotes đầy tính chiêm nghiệm cũng như dòng tâm sự: "Mong người ta cũng tốt với mình như mình từng thật sự khó ...".

Đóng chung quảng cáo cực tình tứ, ViruSs và Ngân Sát Thủ bất ngờ có động thái lạ khiến CĐM không khỏi suy đoán - Ảnh 3.

Thì chỉ ít giờ sau, Ngân Sát Thủ cũng đăng tải một dòng story với nội dung khá ẩn ý

Chẳng biết được rằng liệu đây chỉ là một sự tình cờ hay có chăng là ẩn ý nào đấy từ phía Ngân Sát Thủ, thế nhưng ngay sau đó, cộng đồng mạng cũng đã rộ lên những tranh luận khá trái chiều về vấn đề này. Có vẻ như mặc dù đã chia tay được một thời gian, thế nhưng cặp đôi này vẫn luôn nhận được rất nhiều sự chú ý, quan tâm từ phía các fan hâm mộ cũng như cộng đồng mạng vậy.

Đóng chung quảng cáo cực tình tứ, ViruSs và Ngân Sát Thủ bất ngờ có động thái lạ khiến CĐM không khỏi suy đoán - Ảnh 4.

Sau khi chia tay, cả hai vẫn đang rất thành công trong sự nghiệp

Hiện tại, ViruSs vẫn đang khá thành công với những dự định cùng công việc của mình khi đồng thời đảm đương rất nhiều những vai trò như streamer, Youtuber, CMO hay thậm chí là producer nữa. Về phần Ngân Sát Thủ, cô nàng có phần kín tiếng hơn khi vẫn tiếp tục sự nghiệp streamer của mình. Cách đây không lâu, nàng streamer cũng từng vài ba lần khiến các fan phải sốt sắng với những status thả thính cực kỳ ẩn ý.