Đốt 100 triệu không tiếc tay trong ngày đầu ra event, game thủ giấu mặt khiến cộng đồng mạng sững sờ

Lâu lắm rồi chúng ta mới được nghe lại thuật ngữ game thủ đại gia thì phải.

Từ rất lâu rồi, khái niệm đại gia trong làng game đã dần trở thành thứ gì đó xa lạ với tất cả chúng ta. Vì trong bối cảnh mà những tựa game eSports, game MOBA đang lên ngôi như hiện tại, những tựa game mang mác Pay to Win thời xưa như Võ Lâm Truyền Kỳ, Thiên Long Bát Bộ đã dần dần mất đi vị thế, cộng đồng thu hẹp và không còn tạo được tiếng vang như cái thời mà những Hắc Điểu, Béo Ka Ka làm loạn giang hồ với những phi vụ tiền tỷ. Thế nên giờ đây, việc các đại gia bỏ tiền trăm triệu, hay thậm chí là tiền tỷ vào trong một tựa game đã trở thành điều gì đó rất xa xăm và mang tính hồi ức nhiều hơn.

Đốt 100 triệu không tiếc tay trong ngày đầu ra event, game thủ giấu mặt khiến cộng đồng mạng sững sờ - Ảnh 1.

Càng ngày, làng game Việt càng thiếu vắng đi những đại gia như Béo Kaka hồi trước

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng Fifa Online 4 tại Việt Nam vừa có một phen rúng động khi mà trong game bất ngờ xuất hiện một đại gia thứ thiệt. Cụ thể, tài khoản có nickname Farmer TonyTonyy đã có một pha chơi lớn ở sự kiện Tỷ Phú Icon trong game vừa ra mắt. Dựa theo những thông số được công bố, Farmer TonyTonyy đã sở hữu tới 1155 vòng quay sự kiện trong quá trình đua top của mình. Theo ước tính từ phía những game thủ, để có thể quay 10 lượt, mỗi người sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, lên tới 1 triệu VND. Thế nên, để có 1155 vòng quay, số tiền tương ứng mà vị đại gia Farmer TonyTonyy bỏ ra cũng là con số khiến tất cả phải ngỡ ngàng 115.5 triệu VND. Và nên nhớ rằng vòng quay của sự kiện mới chỉ vừa ra mắt chưa lâu, nên đây chắc chắn chưa phải là con số cuối cùng của Farmer TonyTonyy. Tuy nhiên, ngay từ lúc này thì anh chàng đã có màn bứt tốp ngoạn mục trên bảng xếp hạng, khi hơn gấp đôi cái tên bám đuổi ngay phía sau.

Đốt 100 triệu không tiếc tay trong ngày đầu ra event, game thủ giấu mặt khiến cộng đồng mạng sững sờ - Ảnh 2.

Bảng xếp hạng đua top của sự kiện Tỷ Phú Icon trong Fifa Online 4 - dễ thấy cái tên Farmer TonyTonyy đang một mình một ngựa và bứt phá

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn là khi nhìn vào bảng xếp hạng, các fan hâm mộ còn thấy một cái tên khác cũng tương đối quen thuộc đứng ở vị trí số 3 mang tên Farmer Tony - người cũng đã sở hữu 385 vòng quay, tương ứng với việc đã bỏ ra gần 40 triệu VND cho sự kiện này. Được biết, đó chính là tài khoản nhỏ của Farmer TonyTonyy. Dường như việc bứt top dễ dàng quá đã khiến cho anh chàng "không biết tiêu tiền vào đâu" tiếp và đành phải tạo ra thêm một tài khoản phụ để đánh chiếm vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng vậy.

Được biết, sự kiện này sẽ khép lại vào ngày 23/12, nên cơ hội để lật đổ anh chàng Farmer TonyTonyy là vẫn còn nguyên đối với mọi game thủ Fifa Online 4. Tuy nhiên, trước khoảng cách quá xa này, đa phần cộng đồng mạng đều thừa nhận, khả năng Farmer TonyTonyy bị mất top 1 là điều quá xa vời, thậm chí nếu nói không ngoa, có khi acc phụ của anh chàng còn sẽ ẵm luôn ngôi nhì ấy chứ, khi mà khoảng cách với người đứng thứ 2 cũng chỉ ở mức hơn 100 lượt quay, tương ứng với khoảng hơn 10 triệu VND nữa mà thôi. Chuyện nhỏ!