Được Ubisoft hé lộ tại sự kiện E3 2017, Skull and Bones ban đầu được quảng bá là một trò chơi trực tuyến thế giới mở, cho phép người chơi khám phá vùng Ấn Độ Dương trong thời đại Kỷ nguyên Vàng của hải tặc. Tuy vậy, trò chơi đã trải qua nhiều sự thay đổi về thiết kế và tầm nhìn trong quá trình thực hiện, dẫn đến hàng loạt sự trì hoãn. Cuối cùng game cũng chính thức phát hành vào ngày 16 tháng 2 để nhận về vô số đánh giá tiêu cực từ cộng đồng game thủ.
Trên Metacritic, Skull and Bones có điểm số 3.1 trên 10 với khoảng gần 600 đánh giá, khiến nó nhận về mực đánh giá Generally Unfavorable. Trong số các đánh giá, có đến 71% là tiêu cực, với nhiều bài đánh giá chỉ ra câu chuyện nông cạn và buồn tẻ của Skull and Bones. Trong khi đó, giới phê bình có phần nhẹ tay hơn cho trò chơi, với điểm số vào khoảng 60/100. Trong giai đoạn Closed Beta của Skull and Bones vào tháng 12 năm ngoái, nhiều người chơi thử đã nghỉ game giữa chừng và khẳng định nó quá chán.
Ubisoft dường như không có nhiều sự thay đổi kể từ đó, với cùng một lời than phiền từ phía người chơi khi phát hành chính thức, cùng một tuyến truyện nghèo nàn và thiếu sức hút. Dù vậy, vẫn có những người tin rằng game sẽ dần xây dựng nội dung trong thời gian tới. Tom Clancy's Rainbow Six Siege, một trò chơi live-service khác từ Ubisoft, đã trở nên cực kì phổ biến sau vô số những bản cập nhật.
Chắc chắn sẽ mất một thời gian để Ubisoft giải quyết những vấn đề của Skull and Bones. Trong khi đó, những game thủ mong chờ một trải nghiệm tương tự có thể tìm đến các game hải tặc khác như Sea of Thieves vừa được cập nhật, hoặc xưa hơn là Assassin's Creed 4 Black Flag. Mặc dù từng bị xem là một trong những game sát thủ tệ nhất, nó vẫn luôn là một trong những game hải tặc chân thực nhất và hấp dẫn nhất từng ra mắt, đồng thời cũng là khởi nguồn của Skull and Bones.