"Đua rồng" với siêu phẩm đồ họa mới trên Mobile

Game mobile mới Galerider sắp sửa ra mắt trên iOS vào tháng 10 tới.

Nếu bạn là fan cứng của dòng game bắn súng hồng tâm (rail shooter) truyền thống thì tựa game mới ra mắt của nhà phát triển Orion Arts sẽ vô cùng hợp gu của bạn. Tựa game này lấy tên là “Galerider” với cơ chế gameplay theo style cưỡi rồng bắn súng, mang đậm dấu ấn của series kinh điển Panzer Dragoon.

Từ những gì mà chúng ta có thể thấy trong trailer, Galerider thiên về yếu tố tuyến tính nhiều hơn Panzer Dragoon và lượm nhặt thêm vài chi tiết từ một game rail shooter khác là Star Fox. “Làm một cú lộn nhào trên không …trên lưng rồng!” Chắc chắn sẽ đã lắm đây. Cùng xem trailer của game bên dưới.

Galerider sẽ có 9 màn trải rộng qua 3 địa điểm khác nhau. Bối cảnh của game diễn ra trong một thế giới phản không tưởng (dystopia) mang tên Hyperia. Đây là thế giới của các chiến binh, mà trong đó Galerider là những chiến binh xuất sắc nhất có khả năng cưỡi và điều khiển những con quái thú khổng lồ hung tàn - rồng Wind Drakes.

Người chơi sẽ nhập vai Bree, một nữ chiến binh Galerider mang trên vai sứ mệnh cứu rỗi người dân của nàng khỏi tai họa hủy diệt hắc ám. Các bạn có còn nhớ tựa game mobile lâu đời dòng rail shooter Arc Squadron - tuyệt phẩm được nhà Psyonix phát hành năm 2012 trước khi họ phát tài nhờ Rocket League không? Galerider sẽ làm cho người ta liên tưởng tới Arc Squadron với những con rồng bay lượn khắp bầu trời. Game dự kiến sẽ ra mắt trên App Store đầu tháng 10 tới.