Dynasty Warriors 9 lộ tính năng chế vũ khí và huấn luyện luyện chiến mã

Dynasty Warriors 9 - Siêu phẩm chặt chém của dòng game Dynasty Warriors đình đám PC/Console, vừa tiết lộ những thông tin cực hot về hệ thống chế vũ khí và luyện chiến mã trong game.

Dynasty Warriors 9 đang ngày một đến gần tay game thủ và hứa hẹn sẽ lột xác dòng game chặt chém huyền thoại từng đánh gục biết bao trái tim. "Vũ khí" giúp cho Dynasty Warriors 9 làm được điều đó là môi trường thế giới mở vô cùng rộng lớn, cho phép người chơi làm bất cứ điều gì mình muốn và tham gia vào vô vàn hoạt động mới mẻ. Trong loạt video gameplay mới nhất của Dynasty Warriors 9 tiếp tục trình diễn những hoạt động và tính năng cực kỳ chất chơi.. cho game thủ nhập tâm và cảm thấy mình cũng phát triển sức mạnh như chính nhân vật trong game.

Cụ thể Dynasty Warriors 9 sẽ cho game thủ chế tạo vũ khí cho nhân vật thông qua hệ thống "scroll", gần như một dạng cẩm nang đúc kiếm. Những cẩm nang này càng quý hiếm bao nhiều thì càng có nhiều phần bấy nhiêu, yêu cầu game thủ phải thu thập từ nhiệm vụ hay xác kẻ địch. Không chỉ có vũ khí mà chúng còn được sử dụng để chế tác các loại item khác nhau với mục tiêu chính là trợ chiến cho nhân vật chính.

Song song với đó khía cạnh chiến mã cũng sẽ được Dynasty Warriors 9 quan tâm khi cho game thủ cơ hội huấn luyện xuyên suốt chiều dài chiến sự. Ban đầu bạn sẽ chỉ có trong tay những con ngựa tầm thường với mục tiêu không gì hơn ngoài việc di chuyển. Tuy nhiên nếu trọng dụng chúng trong một thời gian nhất định, thể lực của những chiến mã này sẽ dần dần tăng cao. Ví như cưỡi chúng đi quãng đường xa hay thường xuyên chiến đấu trên lưng ngựa sẽ đẩy chiến mã của bạn lên tầm huyền thoại..

Hơn hết Dynasty Warriors 9 còn chào sân một loạt trường đoạn video gameplay cho những mãnh tướng như Hứa Chử, Vũ Cát hay Lục Tốn. Bạn có thể xem những mãnh tướng này hành sự ngay sau đây: