Elon Musk bất ngờ chọn "Youtuber giàu nhất thế giới" là người sẽ thừa kế Twitter trong tương lai

Đương nhiên là điều này chỉ có thể xảy ra khi Elon Musk qua đời một cách bí ẩn mà thôi.

Trong khoảng 2 tuần trở lại đây thì Elon Musk chắc chắn là một trong những chủ đề nóng và được bàn tán nhiều nhất. Nguyên nhân tới từ việc vị tỷ phú này quyết định chi ra tới 44 tỷ USD để mua lại Twitter, một thương vụ mà nhiều người trước đây nghĩ rằng nó không thể xảy ra.

Elon Musk bất ngờ chọn Youtuber giàu nhất thế giới là người sẽ thừa kế Twitter trong tương lai - Ảnh 1.

Không chỉ dừng lại ở một doanh nhân, nhà tỷ phú, Elon Musk còn khiến người ta phải nhớ tới mình như một phần của văn hóa đại chúng nhờ những dòng trạng thái vô cùng thú vị trên mạng xã hội. Vì vậy mà mỗi khi ông chủ mới của Twitter đăng cái gì lên nền tảng này thì nó cũng có thể thành "trend" với hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

Mới đây thì vị tỷ phú này đã đăng một dòng Tweet với thiên hướng "hài đen" rằng: "Nếu tôi qua đời một cách bí ẩn thì thật vui khi được biết các bạn". Ngay sau đó thì một YouTuber cực kỳ nổi tiếng là MrBeast đã nhân cơ hội này để hỏi về việc mình có thể là người thừa kế Twitter nếu như điều tồi tệ nhất xảy ra với vị tỷ phú này hay không? Và chỉ ít giờ sau đó thì Elon Musk đã trả lời một cách đơn giản là "Ok" và đồng ý với ý kiến của anh chàng YouTuber kia.

Elon Musk bất ngờ chọn Youtuber giàu nhất thế giới là người sẽ thừa kế Twitter trong tương lai - Ảnh 2.

MrBeast được Elon Musk đồng ý trở thành người thừa kế Twitter nếu vị tỷ phú này qua đời một cách bí ẩn

Ngay sau đó thì Twitter đã dậy sóng với những lời đối đáp này giữa Elon Musk và MrBeast. Nếu các bạn chưa biết thì MrBeast được mệnh danh là "YouTuber giàu nhất thế giới". Thậm chí anh chàng này từng cho ra mắt rất nhiều video tặng miễn phí tiền cho người lạ, tạo ra các trò chơi tặng tiền cho người tham gia. Gần đây thì anh chàng này còn chi "tiền tấn" để tái tạo lại bộ phim Squid Game đình đám.

Elon Musk bất ngờ chọn Youtuber giàu nhất thế giới là người sẽ thừa kế Twitter trong tương lai - Ảnh 3.

MrBeast được mệnh danh là "YouTuber giàu nhất thế giới"

Vì vậy không ít người đã nghĩ tới viễn cảnh MrBeast sở hữu Twitter thì anh chàng này sẽ tặng tiền miễn phí cho người dùng mỗi khi họ đăng một cái gì đó lên nền tảng này. Với tính tình thích "chơi ngông" của MrBeast thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Đương nhiên là nó chỉ có thể trở thành hiện thực khi Elon Musk qua đời một cách bí ẩn mà thôi, điều rất khó có thể trở thành hiện thực.

http://kenhtingame.com/elon-musk-bat-ngo-chon-youtuber-giau-nhat-the-gioi-la-nguoi-se-thua-ke-twitter-trong-tuong-lai-20220510104217297.chn