Endless Battle Online - MOBA hành động đánh nhau mỏi tay sắp mở cửa miễn phí

Game MOBA độc đáo Endless Battle Online đã chuẩn bị mở cửa miễn phí thông qua hệ thống Steam từ ngày 28/9 tới đây.

Theo thông tin mới nhận, tựa game online MOBA hoành tráng Endless Battle Online đã chuẩn bị mở cửa miễn phí thông qua hệ thống Steam từ ngày 28/9 tới đây. Hiện tại game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: https://store.steampowered.com/app/895150/Endless_Battle/.

Endless Battle Online - MOBA hành động đánh nhau mỏi tay sắp mở cửa miễn phí - Ảnh 1.

Endless Battle Online là tựa game MOBA hành động có phong cách rất 'mở' với những trận chiến siêu tốc độ siêu đẹp mắt mà game thủ sẽ thích mê. Chúng ta sẽ được ném vào các màn đánh đấm không có hồi kết vô cùng ấn tượng.

Endless Battle Online - MOBA hành động đánh nhau mỏi tay sắp mở cửa miễn phí - Ảnh 2.

Trò chơi có khá nhiều phong cách điều khiển bao gồm chơi bằng chuột, chơi bằng phím và chơi kiểu hành động gamepad, để đảm bảo cho game thủ từ các thể loại MMORPG, MOBA hay TPS chuyển sang Endless Battle Online đều có thể dễ dàng làm quen.

Endless Battle Online - MOBA hành động đánh nhau mỏi tay sắp mở cửa miễn phí - Ảnh 3.

Có 5 class chính bao gồm Warrior, Sorcerer, Priest, Knight và Assassin với nhiều tướng khác nhau để game thủ lựa chọn. Mỗi class đều đóng vai trò riêng trong trận đấu như deal dam, móc lốp, quấy rối, tank hay hồi máu rất linh hoạt. Game thủ sẽ lựa chọn cây skill sao cho đúng đắn nhất với tình huống diễn ra để đảm bảo cho thắng lợi của mình.

Khác với các game MOBA khác, Endless Battle Online có 2 chế độ là 3 vs 3 và 10 vs 10, đảm bảo game thủ sẽ thích mê phong cách chơi rất khác biệt này.

Endless Battle Online - MOBA hành động đánh nhau mỏi tay sắp mở cửa miễn phí - Ảnh 4.