Fan hâm mộ phát sốt với gương mặt khác lạ, xấu xí của Địch Lệ Nhiệt Ba, vén màn sự thật phía sau tấm hình lại càng bất ngờ

Rất nhiều fan đã cảm thán khi thấy dung nhan như hai người trong ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mặc dù luôn được coi là một trong những biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba thời gian gần đây liên tiếp dính phải những tin đồn liên quan tới bề ngoài của mình. Khi mà việc cô nàng bắt đầu lộ dấu hiệu lão hóa sớm, mặt có nếp nhăn còn chưa nguôi thì mới đây thôi, cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao trước một bức ảnh cực kỳ khác lạ của mỹ nhân Tân Cương.

Fan hâm mộ phát sốt với gương mặt khác lạ, xấu xí của Địch Lệ Nhiệt Ba, vén màn sự thật phía sau tấm hình lại càng bất ngờ - Ảnh 1.

Bức ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Cụ thể, theo bức đang rất sốt ở trên, Địch Lệ Nhiệt Ba trông thật sự quá khác lạ và nhan sắc gần như đã tụt dốc bằng 0. Làn da đen sạm khi thiếu đi lớp make up, bóng dầu và nhiều nếp nhăn đã xuất hiện. Điều này khiến cho rất nhiều người cảm thấy thất vọng, thậm chí cho rằng cô nàng chỉ là "nữ thần" khi đã qua make up và chỉnh ảnh.

Fan hâm mộ phát sốt với gương mặt khác lạ, xấu xí của Địch Lệ Nhiệt Ba, vén màn sự thật phía sau tấm hình lại càng bất ngờ - Ảnh 2.

Phải chăng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ lung linh khi cô nàng đã trang điểm, chỉnh sửa ảnh

Tuy nhiên, cũng may rằng chỉ không lâu sau đó, các fan hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba đã tìm ra bằng chứng để bảo vệ thần tượng của mình. Cụ thể, họ đã đăng tải hình ảnh "thật" của bức hình đang gây xôn xao ấy. Hóa ra, đó là một khoảnh khắc mà mỹ nữ Tân Cương tham gia sự kiện. Và ở tấm ảnh gốc, có thể thấy mặc dù trang điểm nhẹ, thế nhưng thần thái của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rạng ngời.

Fan hâm mộ phát sốt với gương mặt khác lạ, xấu xí của Địch Lệ Nhiệt Ba, vén màn sự thật phía sau tấm hình lại càng bất ngờ - Ảnh 3.

Đây mới là ảnh thật của tấm hình dung nhan mặt bóng dầu phía trên

Theo đó, hóa ra bức ảnh mặt bóng dầu kia là sản phẩm từ photoshop, và được thực hiện bởi các anti-fan của cô nàng, với mục đích gì thì chưa rõ ràng. Mặc dù bị lật tẩy không lâu sau đó, nhưng ít nhất, bức ảnh cũng đã phần nào tạo được một cơn sốt và luồng tranh luận sôi nổi của cộng đồng mạng sau khi được đăng tải.

Fan hâm mộ phát sốt với gương mặt khác lạ, xấu xí của Địch Lệ Nhiệt Ba, vén màn sự thật phía sau tấm hình lại càng bất ngờ - Ảnh 4.

Đây mới là hình tượng nữ thần nhan sắc không thể sụp đổ trong lòng các fan hâm mộ