Football Master 2017 - Update mới mang hàng tá phần quà cho fan túc cầu

Football master 2017 là một gameplay football có lối chơi đa dạng, với đồ họa 3D chân thực sắc nét, mô phỏng lại một trường đấu bóng đá như ngoài đời.

Với kết quả bóng đá play-of World Cup kết quả Peru 2-0 New Zealand. Vòng loại World Cup tổ chức tại Nga đã chính thức khép lại, và tìm ra người sở hữu tâm vé cuối cùng tranh Cúp. Trong thời gian ấy, những người hâm mộ đã trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau, nước mắt vì hạnh phúc có, vì tiếc nuối có, nhưng những trái bóng vẫn không ngừng lăn trên sân cỏ, một mùa giải mới với những trận đấu nảy lửa lại tiếp tục bắt đầu và mùa giải mới của Football Master 2017 cũng chính thức trở lại với những cầu thủ mới, và rất rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn.

Football master 2017 là một gameplay football có lối chơi đa dạng, với đồ họa 3D chân thực sắc nét, mô phỏng lại một trường đấu bóng đá thực tế cùng hiệu ứng âm thanh sống động, thuyết minh các trận bóng đá làm tăng cảm giác phấn khích cho người chơi. Trong trò chơi bạn có thể đăng ký cầu thủ yêu thích từ hơn 5000 cầu thủ bóng đá khắp thế giới, hệ thống lối chơi, đồ họa của game mô phỏng lại một trường đấu bóng đá thế giới nơi người chơi được trải nghiệm và đấu với những đội bóng lớn và các cầu thủ từ câu lạc bộ của mùa giải Champions League.

Trong mùa giải mới của game, sẽ có những thay đổi và nâng cấp cho những người mê bóng đá được hưởng nhiều lợi ích hơn, nhà phát hành game khẳng định sẽ nâng cấp toàn diện, từ chất lượng đến số lượng, tất cả sẽ khiến bạn phải "há hốc mồm". Bên cạnh những hoạt động và lối chơi đầy màu sắc, trò chơi còn thêm nhiều phần quà giá trị, khi bạn nạp tiền tích lũy khoảng 4$ là có thể nhận miễn phí các gói quà lớn. Mau mau tham gia các trận đấu hàng đầu thế giới, viết tiếp cho đam mê bóng đá của bạn và trở thành nhà vô địch thế giới thôi. Bạn có thể tải game tại đây:iOS:https://itunes.apple.com/vn/app/football-master-2017/id1068149060?l=vi&mt=8 Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.galasports.football