For Honor cuối cùng cũng chịu cập nhật server chuyên dụng, nhưng phải chăng đã quá trễ?

Mùa giải thứ 5 của For Honor sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 2, theo như thông tin Ubisoft vừa cho biết. Bản cập nhật mới sẽ cân bằng một số class, sửa lại những lỗi vụn vặt, và quan trọng nhất là tích hợp các server chuyên dụng cho trò chơi, nhằm đảm bảo tính ổn định trong các trận đấu trực tuyến.

Season 5, có tựa đề “Age of Wolves”, xuất hiện sau một năm ra mắt hàng loạt bản patch hàng tháng cùng DLC chính thức, cho thấy Ubisoft vẫn cam kết cải tiến trò chơi liên tục. Khi For Honor đến tay game thủ hồi tháng 2 năm ngoái, một trong những điểm bị chỉ trích nhiều nhất chính là sự chất lượng đường truyền trồi sụt bất thường do thiếu các server chuyên dụng.

Nhưng mặc cho những lời kêu than, Ubisoft chỉ công bố ý định giới thiệu các máy chủ chuyên dụng vào… tháng 7 và tiến hành thử nghiệm chúng trong tháng 12. Cuối cùng, hãng mới chịu bổ sung chúng vào trò chơi một cách chính thức khi Season 5 xuất hiện.

For Honor cuối cùng cũng chịu cập nhật server chuyên dụng, nhưng phải chăng đã quá trễ?

Bên cạnh đó, bản cập nhật cũng sẽ mang lại ba chế độ luyện tập mới: Apprentice, Warrior Trials và Arena. Đây cũng là tính năng đã được cộng đồng yêu cầu từ lâu nhằm thu hẹp khoảng cách giữa các tân binh và game thủ kỳ cựu.

Tuy không phủ nhận những động thái tích cực của nhà xuất bản Pháp dành cho trò chơi, nhưng có lẽ mọi thứ đã quá trễ khi lượng người chơi trung bình của For Honor cứ ngày càng tụt giảm. Trong 30 ngày gần đây nhất, số lượng game thủ trung bình theo thống kê của Steam Charts chỉ đạt khoảng 2300, tức chưa bằng 1/10 của tháng 2 năm ngoái (28000).

For Honor cuối cùng cũng chịu cập nhật server chuyên dụng, nhưng phải chăng đã quá trễ?

Nếu bạn cảm thấy hứng thú và muốn trải nghiệm những trận đấu cận chiến của những chiến binh Knight, Samurai, Viking thời Trung cổ, có thể tìm thấy For Honor trên PC, PS4 và Xbox One.