Fortnite sắp có “vũ khí tối thượng” của Batman, sau khi hợp tác với DC Comics?

Trò chơi Fortnite chuẩn bị cho phép nhân vật sở hữu vũ khí như Batman? Thông tin vừa được rò rỉ khiến fan xôn xao.

Epic Games chuẩn bị nâng cấp phiên bản  Fortnite lên 10.31. Vào ngày 21/9, hãng kỉ niệm Capus Crusade bằng cách hé lộ vũ khí mới mang dấu ấn của Người Dơi – Batman. Có lẽ, sau màn hợp tác với DC Comics, game thủ sẽ được thấy hình bóng siêu anh hùng mình yêu thích.

hgnbhnb Fortnite sắp có vũ khí tối thượng của Batman, sau khi hợp tác với DC Comics? 1
Batman sẽ xuất hiện trong Fortnite thông qua vũ khí mới ở bản update

Người chơi có thể quan sát vũ khí hình con dơi – biểu tượng dễ nhận biết cho nhân vật Batman trong thế giới Marvel.

hgnbhnb Fortnite sắp có vũ khí tối thượng của Batman, sau khi hợp tác với DC Comics? 2

hgnbhnb Fortnite sắp có vũ khí tối thượng của Batman, sau khi hợp tác với DC Comics? 3
Thông tin được lan truyền trên Twitter

Mặc dù Batman là nhân vật duy nhất được đề cập trong các tin tức bị rò rỉ. Nhưng nhiều người chắc chắn cả Joker cũng sẽ xuất hiện trong vài tuần tới, trùng với việc phát hành bộ phim của nhân vật phản diện huyền thoại – ngày 4 tháng 10.

hgnbhnb Fortnite sắp có vũ khí tối thượng của Batman, sau khi hợp tác với DC Comics? 4

Fortnite là một trò chơi trực tuyến được phát triển bởi Epic Games và phát hành  năm 2017. Fortnite Battle Royale là phân mục trò chơi sinh tồn miễn phí, nơi có tới 100 người chơi chiến đấu để trở thành người cuối cùng sống sót.

Fortnite: Battle Royale trở thành một thành công vang dội, thu hút hơn 125 triệu người chơi trong vòng chưa đầy 1 năm và kiếm được hàng trăm triệu đô la mỗi tháng.

Vào năm 2017, trò chơi đã được đề cử cho Trò chơi hợp tác hay nhất bởi PC Gamer và Trò chơi phổ biến nhất của IGN. Năm 2018, game đã giành giải thưởng Trò chơi liên tục hay nhất của PC Gamer và IGN, sau đó đã đề cử cho Trò chơi chuyển đổi Nintendo hay nhất, Trò chơi di động hay nhất.