Game bắn súng đỉnh của đỉnh, chơi siêu vui The Forge Arena sắp mở cửa thử nghiệm

The Forge Arena là một tựa game bắn súng theo kiểu Sci-Fi và 5v5, đồng thời lấy góc nhìn thứ nhất và cũng sở hữu chức năng mua đồ ngay trong trận đấu giống như CS:GO vậy.

Có thể nói đây là một game online với sự pha trộn giữa Halo và CS:GO, với tính cạnh tranh cực kỳ cao, hơn là thiên về những khung cảnh đồ họa bóng bẩy và đẹp đẽ. The Forge Arena có chế độ chơi chính là tổ hợp đội 5 người đấu với tổ hợp đội 5 người khác.

Game bắn súng đỉnh của đỉnh, chơi siêu vui The Forge Arena sắp mở cửa thử nghiệm - Ảnh 1.

Ngoài ra, một trận đấu The Forge Arena được chia ra làm 2 giai đoạn. Trong giai đoạn đầu tiên, mỗi người chơi phải cố gắng tìm kiếm bắt lấy một quả cầu nằm ở trung tâm của đấu trường. Một khi quả cầu đã bị lấy bởi một team, team đó sẽ trở thành team tấn công và game sẽ chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Đội chơi bắt được quả cầu có chức năng tương đương với phe Terrorist trong CS:GO vậy, có nhiệm vụ phá hủy bằng được bomb site. Đội chơi còn lại sẽ vào thế phòng thủ, hay nói cách khác là Counter Terrorist.

Game bắn súng đỉnh của đỉnh, chơi siêu vui The Forge Arena sắp mở cửa thử nghiệm - Ảnh 2.

Ngay lúc các trận đấu diễn ra, người chơi vẫn có thể sử dụng cửa hàng và từ những điểm thưởng đã kiếm được trước đó mà mua, nâng cấp vũ khí hay trang bị cho nhân vật của mình. Nhưng một điểm hơi khác so với CS:GO, là bạn sẽ không bị mất đồ khi chết đi. The Forge Arena còn có một hệ thống battle pass được mua bằng tiền thật giúp người mua có thể mở khóa được những vật phẩm hiếm và đẹp.

Game bắn súng đỉnh của đỉnh, chơi siêu vui The Forge Arena sắp mở cửa thử nghiệm - Ảnh 3.

Giai đoạn thử nghiệm đầu tiên của game đã diễn ra vào năm ngoái với rất nhiều phản hồi tích cực, từ đó mà nhà phát triển cập nhập thêm hàng loạt các chỉnh sửa và nâng cấp mới cho The Forge Arena để làm nó thú vị hơn. Giai đoạn thử nghiệm tiếp theo hiện đang diễn ra, bạn chỉ cần gia nhập kênh Discord của server thử nghiệm và làm theo hướng dẫn để có thể trải nghiệm game.

Link Discord: https://discordapp.com/invite/DPCe5n9

Game bắn súng đỉnh của đỉnh, chơi siêu vui The Forge Arena sắp mở cửa thử nghiệm - Ảnh 4.
Game bắn súng đỉnh của đỉnh, chơi siêu vui The Forge Arena sắp mở cửa thử nghiệm - Ảnh 5.
Game bắn súng đỉnh của đỉnh, chơi siêu vui The Forge Arena sắp mở cửa thử nghiệm - Ảnh 6.