Game hành động “Bí Kíp Luyện Rồng” mới chuẩn bị cập bến PC, PS4

Outright Games và Universal Games đang hợp tác để phát hành Dragons Dawn of New Riders, một tựa game dựa trên vũ trụ “luyện rồng” How to Train Your Dragon của hãng DreamWorks vào tháng Hai năm tới.

Các trò chơi được cấp phép bản quyền dựa trên thương hiệu phim ảnh nổi tiếng gần đây đang trở lại rầm rộ, với một số trò chơi đáng chú ý đến từ nhà xuất bản Anh Outright Games.

Game hành động

Tiếp nối công việc sau các dự án “ăn theo” series phim hoạt hình/chiếu rạp đình đám như Ben 10, Adventure Time: Pirates of the Enchiridion, Hotel Transylvania 3: Monsters Overboard và Paw Patrol: On a Roll, bộ đôi Outright Games và Climax Studios xác nhận họ đang hợp tác để cho ra đời một trò chơi hoàn toàn mới dựa trên series “Bí Kíp Luyện Rồng” How to Train Your Dragon của DreamWorks có tên Dragons Dawn of New Riders.

Game hành động

Dragons Dawn of New Riders sẽ được phát hành vào tháng 2 năm 2019 – trùng thời điểm với How to Train Your Dragon: The Hidden World – phần cuối cùng trong bộ ba Trilogy. Lịch phát hành cho The Hidden World gần đây đã được chuyển sang 22 tháng 2, vì vậy cũng không loại trừ khả năng đây chính là ngày ra mắt của trò chơi.

Game hành động

Khác với các tựa game ăn theo phim đơn thuần khác, Dragons Dawn of New Riders không kể loại toàn bộ hay mang tính mở rộng nội dung cho Hidden World. Vì nó sẽ kể câu chuyện gốc của riêng mình về một nhân vật mới có tên gọi Scribbler và con rồng Patch của cậu.

Game hành động

Lối chơi sẽ xoay quanh các yếu tố giải đố và chiến đấu với kẻ thù xung quanh môi trường theo góc nhìn từ trên xuống. Bạn có thể chuyển đổi giữa người và rồng trong quá trình trải nghiệm, vượt qua các thử thách và đi đến mục tiêu cuối cùng là ngăn chặn tay phản diện Eir độc ác.

Game hành động

DreamWorks Dragons Dawn of New Riders sẽ đến tay game thủ PC, PS4, Xbox One và Nintendo Switch vào tháng 2 năm 2019 – có thể cùng ngày với How to Train Your Dragon: The Hidden World – 22 tháng 2.

Theo Dualshockers