"Game hết thời" TERA Online bất ngờ thu hút hơn 2 triệu người chơi mới, trở thành game hot nhất trên PS4

Trên thực tế thì việc TERA Online cán mốc 2 triệu người chơi trên PS4 và Xbox One có thể xem là một thông tin cực kỳ bất ngờ, khi tựa game online này đã bị xem là "hết thời" và ngay cả trên phiên bản PC, số lượng người chơi TERA Online cũng không đến được 2 triệu.

Mới đây, NPH En Masse Entertainment đã bất ngờ thông báo "tin vui' rằng số lượng người chơi TERA Online trên PS4 và Xbox One đã cán mốc 2 triệu chỉ sau 1 tháng. Ngay lập tức, En Masse Entertainment đã gửi tặng phần quà "tri ân" là một gói TERA PS Plus Packs tới các game thủ chơi TERA Online trên PS4 vào ngày 12/06 tới.

Hiện tại, TERA Online có thể được xem là một trong những MMO hot nhất trên PS4.

Thậm chí, TERA Online hiện tại đã bị đóng cửa phiên bản tại Hàn Quốc, ngay tại chính quê nhà của mình. Hiện tại, TERA Online chỉ vận hành phiên bản tiếng Anh global mà thôi.

TERA Online được phát hành từ năm 2011, game phát triển dựa trên Unreal Engine 3, do đó đồ hoạ in-game có thể nói là tuyệt vời, thêm vào đó là các tính năng "thời thượng", đã làm nên chuẩn mực mới như: bản đồ không biên giới, không chuyển cảnh, chiến đấu không cần chỉ mục tiêu (Non – Targering). Vào thời điểm ra mắt, đây được coi là MMORPG thế hệ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới.

Tựa game online đến từ Hàn Quốc này từng có một khởi đầu vô cùng tệ hại, song từ khi ra mắt phiên bản miễn phí tiếng Anh thì TERA đã lấy lại được vị thế của một 'ông lớn'. Trong những năm qua, các đợt nâng cấp đã giúp hệ thống PvP của trò chơi đã được cải thiện rõ rệt bên cạnh nhiều tính năng thú vị khác nữa, thật phí khi không tham gia chơi ngay.