Game nhập vai cực hot Life is Feudal đã có mặt trên Steam

Tựa game nhập vai chặt chém lấy bối cảnh trung cổ – Life is Feudal đã chính thức có mặt trên Steam Early Access chỉ sau 2 tháng ra mắt bản Open Beta…

Phiên bản trên Steam có gói Update song song với phiên bản phát hành trực tiếp, bao gồm tất cả những tính năng được bổ sung và mở rộng sau Open Beta. Người chơi Steam cũng sẽ tham gia vào cùng Server với tất cả những người chơi khác.

.

Life is Feudal: MMO – Open Beta Test Trailer

Là một tựa game thế giới mở là khai thác bối cảnh về một thời kỳ đầy biến động trong lịch sử, Life Is Feudal không thiếu những phân cảnh hành động với những cuộc đụng độ đẫm máu giữa những người chơi với nhau. Game cho phép game thủ so tài và chiến đấu mọi lúc mọi nơi, và điều này thực sự đã mang lại một cảm giác kích thích không hề nhẹ đối với những người chơi đam mê thể loại game hành động chặt chém.

Tuy nhiên, nó cũng đồng mang đến những cảm giác ức chế và đôi khi là bất lực cho những game thủ khác khi bị bắt nạt bởi những kẻ mạnh hơn một cách thường xuyên và liên tục.

life-is-feudal Game nhập vai cực hot Life is Feudal đã có mặt trên Steam 1

Về mặt lối chơi, Life Is Feudal mang một phong cách khá giống với For Honor hay Black Desert khi phát triển một hệ thống kỹ năng mang tính chân thực cao, chiêu thức thể hiện ở thao tác đòn đánh nhiều hơn là hiệu ứng kỹ xảo, với các đòn tấn công vật lý cơ bản và khả năng di chuyển, né đòn, đỡ đòn, cùng với đó là sự kết hợp giữa các phím kỹ năng để tạo ra chuỗi combo “đồ sát” đối thủ.

life-is-feudal Game nhập vai cực hot Life is Feudal đã có mặt trên Steam 2

Bên cạnh việc chiến đấu, người chơi còn phải lưu ý tới rất nhiều yếu tố khác nếu như muốn sinh tồn trong thế giới Life Is Feudal. Với một hệ thống tính năng gần như không giới hạn, game thủ có thể trở thành bất kỳ một nhân vật nào trong game, từ đầu bếp, nông dân, thợ làm bánh, chiến binh cho đến địa chủ, lãnh chúa…

Game hiện có giá khoảng 400 000 VND trên Steam.

Địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/700030/Life_is_Feudal_MMO/