Game online đẹp nhất hiện nay Black Desert ra mắt sự kiện cho “dân cày” lấy game về miễn phí

Nếu bạn có thể kịp Thức Tỉnh nhân vật của mình trong 7 ngày dùng thử thì bạn sẽ nhận về Black Desert Online hoàn toàn miễn phí.

MMORPG “Black Desert Online” của Pearl Abyss đang kỷ niệm một cộc mốc quan trọng – đã đạt tới 10 triệu người chơi đăng ký trên toàn thế giới. Để kỷ niệm khoảnh khắc này, nhà phát hành quyết định ra mắt sự kiện lấy game về miễn phí nếu trong 7 ngày dùng thử người chơi có thể đạt được một số điều kiện nhất định.

Thông thường, người dùng phải tốn từ $ 10 đến $ 50 cho các gói Founder Pack để tham gia vào game. Tuy vậy trong thời gian sự kiện diễn ra bạn có thể chơi thử trong 7 ngày đầu.Nếu người chơi đưa nhân vật đạt cấp độ 56 và hoàn thành “nhiệm vụ thức tỉnh” Awakening Quest tương ứng chỉ trong khoảng thời gian chơi thử. Thì Black Desert Online sẽ được mở khóa vĩnh viễn cho tài khoản của bạn. 

Thời hạn cho sự kiện này là từ ngày 3 tháng 10 cho đến 17 tháng 10 và chỉ dành cho những ai download game về từ trang chủ, trong khi đó vẫn chưa có động thái gì cho thấy sự kiện này sẽ xuất hiện trên nền tảng Steam cả.

Black Desert là tựa game online giới thiệu đến người chơi một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ có thể tự do khám phá, di chuyển qua lại giữa tất cả các vùng đất. Điều đặc biệt hơn là nhờ nền đồ họa đẹp, bản đồ trong Black Desert được thiết kế rất đẹp, kĩ lưỡng với nhiều đặc điểm để người chơi có thể khám phá, ví dụ như các loại nguyên liệu phân bố rải rác trên bản đồ, thứ mà người chơi có thể thu thập để chế đồ, trang bị hay thực hiện nhiệm vụ.

Tuy vậy việc phải bỏ một khoản tiền ra để mua game về có lẽ vẫn chưa phù hợp lắm với đại đa số game thủ Việt. Nhưng với sự kiện thuần như thế này là cơ hội không thể nào bỏ qua cho dân cày có cơ hội được sỡ hữu tựa game này hoàn toàn miễn phí.

Trang chủ : https://www.blackdesertonline.com/