Game thủ nói gì về Sinh Tồn Đột Kích sau 2 tuần lên sóng

Cảm nhận của cộng đồng game thủ Việt Nam sau 2 tuần được thưởng thức chế độ Sinh tồn của tựa game Đột Kích.

 Khi mà Cơn sốt “nhảy dù” đã và đang là một trong những xu hướng của hầu hết các tựa game bắn súng trên toàn thế giới, người người nhà nhà đắm chìm trong Sinh tồn thì ngày 5/7 vừa qua, Đột Kích - tựa game vừa tròn 10 năm tuổi cách đây không lâu cũng đã chuyển mình mạnh mẽ trong năm đặc biệt này khi cập nhật Sinh tồn vào danh sách các chế độ chơi của mình.

Sau hơn 2 tuần ra mắt, với sự ủng hộ của đông đảo người chơi, Sinh tồn đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng game Việt khi mang những sự mới lạ về hình ảnh và cách chơi tới với game thủ. Hãy cùng xem người chơi đánh giá như nào về chế độ mới này của Đột Kích

1. Đơn giản, dễ chơi, hướng dẫn đầy đủ.

Mới nghe qua thì có vẻ như Sinh tồn là một trong những chế độ chơi phải sử dụng tới khá nhiều nút ấn, loằng ngoằng và rối rắm trong việc điều khiển khi ngoài các thao tác cơ bản như ngồi, nhảy bắn, nhân vật trong Sinh tồn còn phải nằm, trườn, nhặt, đấm, đá, …. Tuy nhiên, Đột Kích đã tối giản tới mức tối đa việc game thủ phải sử dụng quá nhiều thao tác tại đây, giúp tăng trải nghiệm của người chơi. Ngoài ra, việc tiếp cận trận đấu cũng dễ thở hơn khi Đột Kích liên tục hướng dẫn người chơi mới bằng những thông báo chạy trong game và màn hình chờ lúc vào game.


2. Tốc độ trận đấu nhanh, các trận đấu diễn ra liên tục.

Với việc sở hữu bản đồ có phần nhỏ hơn so với các tựa game cùng loại khác cộng thêm việc tốc độ và thời gian vòng bo thu hẹp khá nhanh khiến cho mỗi trận chiến Sinh tồn tại Đột Kích diễn ra tương đối ngắn. Trung bình, người chơi sẽ tốn khoảng 5 đến 7 phút cho mỗi trận đấu nếu như lọt top những người chơi sống sót cuối cùng.

Việc tạo được tiếng vang lớn trong cộng động giúp choSinh tồn thu hút được số lượng người chơi, các trận đấu được diễn ra liên tục giúp cho game thủ tại hàng chờ không phải chờ đợi quá lâu.


3. Bản đồ sa mạc - buồn vui lẫn lộn.

Không diễn ra ở vùng thảo nguyên hay rừng nhiệt đới như hầu hết các tựa game sinh tồn khác, chiến trường sinh tử của Đột Kích lại nằm tại giữa sa mạc, nơi cây cỏ hay các chỗ nấp là vô cùng thiếu thốn.

Điều này vô hình chung đã khiến cho việc chạy bộ trở nên cực kì nguy hiểm, tuy nhiên đó cũng là lợi thế giúp cho các tay súng thường xuyên hạ gục được những “con mồi” ngu ngơ hoặc quá tự tin vào khả năng phán đoán vị trí người chơi khác của mình.


4. Cập nhật thêm vũ khí.

Sở hữu 15 vũ khí lớn nhỏ cũng hàng loạt các vật phẩm, trang bị vô cùng đa dạng, tuy nhiên con số đó chưa bao giờ là đủ để làm thỏa mãn những gì mà game thủ Đột Kích mong muốn. So với kho vũ khí khổng lồ mà tựa game này đang có, rõ ràng các game thủ có quyền “kêu ca” về việc này. Dẫu vậy, NPH VTC Game cũng rất tinh tế khi để người chơi được sử dụng và trải nghiệm bộ trang bị mới - Volcano. Với chỉ số cao cùng sức mạnh ưu việt, Vocalno cũng đã phần nào làm giảm đi cơn khát của game thủ khi chơi Sinh tồn Đột Kích.


5. Nên có hệ thống xếp hạng rank tại Sinh tồn.

Không chỉ đơn thuần là một chế độ để giải trí, Sinh tồn thực sự khiến các game thủ Đột Kích “nóng mũi” khi đầy tính ăn thua và ganh đua. Việc cập nhật hệ thống rank hay chí ít là đếm số lần top 1 của người chơi sẽ giúp cho game thủ có thể tự hào về thành tích của mình. Ngoài ra, nó còn khiến cho các đối thủ khác phải dè chừng, tránh né việc phải đối đầu trực tiếp hay hỗ trợ tìm trận đấu với các người chơi có cùng “hạng cân” với mình.


Trên đây là tổng hợp những ý kiến của cộng đồng game thủ về chế độ chơi mới - Sinh tồn tại Đột Kích. NPH VTC Game với những nỗ lực của mình vẫn đang hàng ngày cải thiện và phát triển thêm để mang tới cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất về một tựa game FPS hoàn hảo. Chi tiết về những thông tin Sinh tồn Đột Kích, xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/