Game thủ Việt ngóng chờ Chiến Thần 3D ra mắt: Hàng loạt hot Streamer, Youtuber cũng góp mặt

Còn 1 ngày trước khi Chiến Thần 3D chính thức ra mắt sau bao ngày trông ngóng chờ đợi của cộng đồng game thủ Việt.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng chỉ cần dạo nhanh qua các Fanpage, Group của Chiến Thần 3D mới thấy rõ được tựa game này đang sở hữu một cộng đồng game thủ lớn đến thế nào. Điều này được thể hiện rõ ở việc, sau khi đón nhận thông báo của NPH Funtap về ngày ra mắt Chiến Thần 3D (10h sáng 2/4), hàng triệu game trên khắp cả nước đã hội tụ đông đủ để chờ được quẩy tưng bừng bên trong thế giới đầy sắc màu của Chiến Thần 3D.

So với Đao Kiếm Vô song, Chiến Thần 3D là phiên bản được nâng cấp toàn diện về mặt hình ảnh, gameplay và đương nhiên là cả tính năng hoán đổi vũ khí cốt lõi. Tính riêng trên phương diện hình ảnh, Chiến Thần 3D đã có sự thay đổi hoàn toàn mới. Vẫn là góc nhìn 3D, nhưng đi kèm theo đó là hệ thống khóa góc nhìn, thay đổi góc nhìn 2.5D giúp người chơi dễ dàng làm quen hơn khi trải nghiệm. Đây chính là điểm nhấn quan trọng giúp Chiến 3D thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ.

Sức hấp dẫn tiếp tục được thể hiện rõ ở tính năng đặc biệt thuộc “hàng hiếm” trên thị trường là “Song Binh Nhất Mạch”, tính năng ngày tạo điều kiện giúp cho mỗi người chơi được đồng thời sở hữu, sử dụng 2 loại vũ khí khác nhau và tự do hoán đổi hơn 20 bộ vũ khí. Mỗi bộ vũ khí có ưu,nhược khác nhau, cần người chơi tìm hiểu và xây dựng bộ kỹ năng thích hợp với từng hoàn cảnh, trận chiến. Chính vì thế mà mỗi khi luân chuyển một bộ vũ khí cũng chính là luân chuyển hệ ngũ hành và bộ kỹ năng hoàn toàn mới.

Đặc biệt, trong số hàng triệu game thủ đang mong chờ ngày ra mắt của Chiến Thần 3D lần này, đáng chú ý nhất có sự góp mặt của hàng loạt các Streamer, Youtuber nổi tiếng như: Chim Sẻ Đi Nắng, Quang Cuốn, Hảo Thỏ, LongK,.... Qua đó có thể thấy rõ sự ảnh hưởng của Chiến Thần 3D lớn như thế nào với game thủ Việt.

Ngoài ra, trên khắp các mặt diễn đàn của Chiến Thần 3D cũng nhộn nhịp và sôi động hơn với các dòng trạng thái tìm bạn đồng hành, thách thức PK của các game thủ. Thậm chí, nhiều bang chủ cũng tranh thủ thời gian tuyển thêm các thành viên cho bang hội của mình, để xây dựng được một thế lực lớn mạnh trong game.

Có thể đánh giá Chiến Thần 3D xứng đáng là một sân chơi đẳng cấp bậc nhất của dòng nhập vai MMORPG. Vào 10h sáng ngày 2/4, Chiến Thần 3D sẽ chính thức ra mắt làng game Việt cùng hàng loạt các sự kiện hấp dẫn khác. Nhanh tay tải game để được đồng hành cùng hàng triệu game thủ trên khắp cả nước. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi.