Garena RoE Thái Lan chính thức đóng cửa, dấu chấm hết cho một game sinh tồn từng nhiều hứa hẹn

Thông báo mới được ban quản trị Garena RoE Thái Lan đưa ra trên fanpage cách đây ít phút. Game sẽ tiến hành đóng cửa máy chủ beta vào lúc 10 giờ ngày 10/7/2018.

Sau một khoảng thời gian mở cửa thử nghiệm kín rồi ra mắt chính thức được khoảng thời gian ngắn ngủi, cuối cùng Garena RoE máy chủ Thái Lan cũng chính thức ngừng hoạt động. Liệu chăng đây là thông báo cuối cùng, đánh dấu chấm hết cho một game sinh tồn vốn nhiều hứa hẹn?

Thông báo ngừng cung cấp trò chơi được phát đi từ fanpage chính thức của RoE Thái Lan

Như chúng ta đã biết, Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ Quick Sliver X. Ring of Elysium vốn có tên gốc là Vô Hạn Phép Tắc và phiên bản cũ là Europa.

Ring of Elysium kế thừa lối chơi sinh tồn như PUBG song được thể hiện bằng không gian, bối cảnh hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt người chơi được trải nghiệm nhiều môi trường chiến đấu khác nhau như trên không, mặt đất, dưới nước… Sản phẩm do Garena phát hành vẫn có những chế độ đấu cơ bản như Solo, DUO, Team Battle.

Tuy nhiên từ nhiều nguyên nhân cả khách quan lẫn chủ quan mà Garena Ring of Elysium không thể trụ vững ít nhất là trên đất Thái cho đến thời điểm hiện tại. Thông báo đóng cửa máy chủ mà không có ngày trở lại nhiều khả năng Ring of Elysium "một đi không trở lại".

Garena RoE Thái Lan chính thức đóng máy chủ vào 10 giờ ngày 10/7/2018

Như vậy game thủ sẽ mất đi một tựa game tưởng chừng sẽ trở thành đối trọng với PUBG và Rules of Survival tại thị trường Đông Nam Á, xa hơn là trên đấu trường thế giới. Giờ thì... Xin vĩnh biệt một sản phẩm game đã để lại trong chúng ta nhiều ấn tượng ngọt ngào.