Garena RoE Thailand tặng hẳn card 1050Ti cho người chơi sở hữu khoảnh khắc “cân team” ấn tượng nhất tháng

Chỉ cần chia sẻ lại khoảnh khắc thi đấu ấn tượng nhất của mình, game thủ Ring of Elysium Thái Lan cũng sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng là Card đồ họa CERBERUS-GTX1050Ti mỗi tháng…

cerberus-gtx1050ti Garena RoE Thailand tặng hẳn card 1050Ti cho người chơi sở hữu khoảnh khắc cân team ấn tượng nhất tháng 1

Được biết, đây là một chương trình mà NPH Garena Thái Lan đã cùng hợp tác với thương hiệu điện tử NVIDIA | ASUS và áp dụng cho sản phẩm Ring of Elysium.

Cụ thể, nếu người chơi nào sở hữu những khoảnh khắc ingame ấn tượng trong quá trình sinh tồn của Ring of Elysium, chỉ cần ghi lại khoảnh khắc đó và gửi tới trang Fanpage chính thức của Garena RoE Thailand.

roe Garena RoE Thailand tặng hẳn card 1050Ti cho người chơi sở hữu khoảnh khắc cân team ấn tượng nhất tháng 2

BQT game sẽ tổng hợp và lựa chọn ra những khoảnh khắc xuất thần nhất để trao tặng những phần thưởng hấp dẫn dành cho những khoảnh khắc đẹp nhất trong tháng, với 1 giải đặc biệt là Card đồ họa CERBERUS-GTX1050Ti (có giá dao động tại Việt Nam lên tới hơn 50 triệu VND), cùng rất nhiều phần thưởng ingame khác, bao gồm 3 Hộp vật phẩm đỏ cho mỗi người chơi xếp hạng 1-5, và 1 Hộp vật phẩm đỏ cho mỗi người chơi xếp hạng 6 đến 15.

.

Top khoảnh khắc ấn tượng của game thủ Ring of Elysium Thái Lan

Tuy nhiên có một điều khá đáng tiếc là danh sách những người chơi đạt giải hầu hết đều thuộc khu vực Thái Lan, nên không rõ là chương trình trao thưởng có áp dụng đối với những game thủ ngoài khu vực như Việt Nam, Singapore hay Lào, Malaysia hay không.

roe Garena RoE Thailand tặng hẳn card 1050Ti cho người chơi sở hữu khoảnh khắc cân team ấn tượng nhất tháng 3

Mặc dù vậy thì bạn có thể thử vận may của mình của mình bằng cách gửi những khoảnh khắc “cân team” hoặc solo ấn tượng của mình tới Fanpage chính thức của NPH game. Đây là một chương trình khuyến mãi khá lớn được thực hiện bởi NPH Garena Thái Lan, và giá trị của CERBERUS-GTX1050Ti thì cũng không cần phải bàn cãi, vậy nên việc bỏ chút thời gian để thử thách vận may cũng như phô diễn kỹ năng của mình cũng là điều mà game thủ RoE nên thử sức.

Fanpage Garena Ring of Elysium Thái Lan: https://www.facebook.com/RoEThailand/