Genshin Impact: Hướng dẫn chi tiết về khả năng và bản dựng tốt nhất của nhân vật Sayu

Ngày phát hành nhân vật Sayu

Sayu là một nhân vật mới trong bản cập nhật 2.0. Đây là một nhân vật phụ 4 sao, với những kỹ năng vô cùng hấp dẫn.

Mùa hè năm nay là khoảng thời gian bận rộn của những người chơi Genshin Impact khi liên tục phải cập nhật các tính năng và nhân vật mới trong game nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Đừng lo lắng vì GuruGamer sẽ mang đến những thông tin mới nhất cho bạn và hôm nay chúng ta sẽ nói về  Genshin Impact Sayu , một nhân vật mới trong bản cập nhật 2.0. Kiểm tra ngày phát hành, chi tiết khả năng và hướng dẫn xây dựng tốt nhất cho cô ấy.

MỤC LỤC [Hiện]

Theo một số rò rỉ của Genshin Impact Sayu, Sayu sẽ xuất hiện trong trò chơi vào ngày 10 tháng 8 năm 2021. Giống như Kazuha, Ayaka và Yoimiya trong Genshin Impact 2.0, Sayu cũng là một nhân vật của Inazuma. Cô có một số danh hiệu khác, chẳng hạn như Mujina Ninja và Shiyuumatsu-Ban's Resident Ninja.

Sayu có Anemo Vision. Mặc dù cô ấy có thân hình nhỏ nhắn, Sayu sử dụng Claymore lớn một cách khéo léo. Nhân vật bốn sao này là người hỗ trợ đắc lực trong đội của bạn có thể hợp sức với nhân vật Pyro mới Yoimiya trong bản cập nhật hiện tại.

  • Đòn đánh thường của cô là Shuumatsuban Ninja Blade . Cô ấy thực hiện bốn cú đánh liên tiếp với chiếc claymore của mình. Đòn tấn công tích điện của cô ấy sẽ tiêu hao thể lực để thực hiện các cú chém liên tục. Đòn tấn công lao xuống sẽ gây thiệt hại cho kẻ thù trên đường tấn công.

  • Yoohoo Art: Fuuin Dash là kỹ năng nguyên tố của cô ấy. Cô ấy sẽ cuộn tròn và biến thành một con quay gió lăn tròn để nghiền nát kẻ thù. Cuối cùng, cô ấy sẽ tung ra một cú đá Fuuin Dash.
  • Yếu tố bùng nổ của Sayu là Yoohoo Art: Mujina Flurry . Khi bạn nhấn vào nút nổ nguyên tố, Sayu sẽ triệu hồi một con vật cưng để gây ra Anemo DMG. Bên cạnh đó, nó có thể giúp Sayu và đồng minh của cô ấy phục hồi HP khi họ sát cánh bên thú cưng của Sayu.

Ngoài ra, Genshin Impact Sayu còn có ba kỹ năng bị động giúp tăng khả năng của cô.

  • Yoohoo Art: Silencer's Secret là tài năng thụ động đầu tiên mà bạn sẽ mở khóa sau lần thăng thiên đầu tiên. Nó giúp bảo vệ tất cả các thành viên trong nhóm khỏi các cuộc tấn công Đóng băng của kẻ thù khi Sayu ở trong đội.
  • Someone More Capable là tài năng thụ động thứ hai của Sayu. Bạn có thể mở khóa nó sau lần thăng thiên thứ 4. Nó phục hồi 300HP cho Sayu và đồng minh của cô ấy khi cô ấy sử dụng kỹ năng nguyên tố.
  • No Work Today! - Đó là một tài năng được trang bị trước được trao tự động cho Sayu sau khi bạn mở khóa cô ấy. AoE của Elemental Burst sẽ được tăng lên đáng kể.

Với những kỹ năng và tài năng này, Sayu là một trong những người chữa lành và hỗ trợ tốt nhất trong Genshin Impact 2.0. Dưới đây là những vũ khí, đồ tạo tác và đồng đội được khuyên dùng nhiều nhất để chế tạo cô ấy.

1. Những vũ khí tốt nhất của Sayu

Skyward Pride là vũ khí tốt nhất cho người chữa lành Anemo này. Nó giúp tăng 8% thiệt hại do cô gây ra. Hơn nữa, thiệt hại của các đòn đánh thường và tấn công tích điện của cô ấy cũng tăng lên rất nhiều trong giai đoạn bùng nổ nguyên tố của cô ấy.

Bạn cũng có thể sử dụng một Đại kiếm Favonius hoặc một Cổ mẫu Nguyên mẫu cho cô ấy nếu bạn không có Claymore 5 sao đó. Hai lưỡi kiếm 4 sao này cũng rất hiệu quả khi bạn xây dựng vai trò hỗ trợ của cô ấy. Họ tăng Tỷ lệ CRIT và THÊM ATK của người hỗ trợ này trong đội của bạn.

2. Đồ tạo tác tốt nhất của Sayu

Để tăng thiệt hại Anemo cho Sayu, một người chữa lành, bạn có thể sử dụng 2 mảnh của Bộ Viridescent Venerer cho cô ấy. Nếu bạn có 4 mảnh trong bộ này để chế tạo cô ấy, nó có thể tăng 60% Thiệt hại lan truyền. Bên cạnh đó, nó cũng giảm 40% RES của kẻ thù trúng phải dựa trên các nguyên tố.

3. Đội ngũ tốt nhất nên kết hợp với Sayu

Vì Sayu đóng vai trò là người hỗ trợ hoặc người chữa bệnh, bạn cần kết hợp nhân vật Anemo này với một số DPS và DPS phụ. Hãy nhớ rằng yếu tố Anemo có thể tăng AoE của nguyên tố Pyro và gây hiệu ứng cháy lan. Bạn nên đưa Sayu vào đội Pyro.

  • Đề xuất Cho vai trò DPS : Yoimiya, Klee và Hu Tao. Những nhân vật Pyro này có những vụ nổ nguyên tố cực kỳ kinh ngạc gây ra những ngọn lửa lớn thiêu rụi kẻ thù. Các luồng gió xoáy của Sayu có thể làm tăng AoE của vụ nổ của chúng.
  • Đề xuất cho vai phụ DPS : Ayaka, Ganyu, Chongyun, Rosaria. Các nhân vật Genshin Impact Cryo này thường giải phóng không khí băng giá để gây DMG và đóng băng kẻ thù khi chúng kết hợp với các nhân vật Hydro hoặc chiến đấu dưới mưa. Những luồng gió xoáy của Sayu có thể làm tăng diện tích của lớp không khí băng giá này để đóng băng nhiều kẻ thù hơn.

Ngoài vũ khí và hiện vật, bạn cũng cần thu thập một số nguyên liệu để thăng Sayu. Đây là ba nguyên liệu chính cho Sayu's Ascension.

  • Maguu Kenki Drops : Maguu Kenki là một ông chủ mới ở Inazuma. Bạn cũng đã gặp anh ta ở Quần đảo Quả Táo Vàng trong bản cập nhật trước và nhiều thử thách khác. Anh ta sẽ thả một vật liệu thăng thiên gọi là Marionette Core.
  • Crystal Marrow : Đó là một vật chất mới sinh ra ở quốc gia mới Inazuma. Bạn nên thu thập nó khi đi ngang qua đất nước này.
  • Dòng Đá Vayuda : Những mảnh ngọc lam Vayuda, Mảnh vỡ, Chunks và Đá quý cũng cần thiết cho sự thăng thiên của Sayu. Bạn cần tất cả các nguyên liệu trong bộ truyện này để thăng cấp cho các nhân vật Anemo. Những nguyên liệu này bị rơi ra bởi Anemo Hypostasis nhưng con trùm này rất khó bị đánh bại.