Genshin Impact: Hướng dẫn về kỹ năng và bản dựng tốt nhất về nhân vật Electro Traveler

Khái quát về nhân vật Electro Traveler

Electro Traveler là một nhân vật mới trong Genshin Impact 2.0. Kiểm tra khả năng của anh ấy và hướng dẫn xây dựng tốt nhất tại đây.

Khi quốc gia Electro được thành lập, Electro Traveler mới ra đời. Anh ta đến cùng với việc giải phóng quốc gia mới Inazuma. Dưới đây là thông tin chi tiết về nhân vật này mà bạn nên tìm hiểu trước khi chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Nhân vật Anemo và nhân vật Geo là hai phiên bản đầu tiên của nhân vật chính trong trò chơi này, người đại diện cho Mondstadt và Liyue - các quốc gia của Anemo và Geo ở Teyvat. Khi quốc gia Electro được thành lập, Electro Traveler ra đời. Ông đến với việc giải phóng quốc gia mới Inazuma nằm dưới sự kiểm soát của Electro Archon - Baal hoặc The Raiden Shogun.

Nếu bạn muốn xây dựng một du khách Electro mạnh mẽ, bạn cần hiểu rõ khả năng và tài năng của anh ta.

  • Nước ngoài Thundershock là đòn tấn công bình thường của anh ta. Giống như những người du hành Geo và Anemo, anh ta cũng sử dụng một thanh kiếm. Khi sử dụng đòn đánh thường của mình, anh ta thực hiện 5 đòn đánh liên tiếp.
  • Bạn có thể giữ nút tấn công bình thường để sử dụng Cuộc tấn công được sạc của anh ta. Võ sĩ này sẽ thực hiện 2 cú chém cực mạnh. Bên cạnh đó, đòn tấn công lao vào của nhân vật này gây ra thiệt hại AoE cho kẻ địch trên đường đi.

  • Lightning Blade là kỹ năng nguyên tố của anh ta. Nó gây ra Electro DMG cho kẻ thù với 3 bóng sấm sét nhanh chóng. Bên cạnh đó, anh ta cũng có thể tạo ra một số Bùa hộ mệnh dồi dào.
  • Bellowing Thunder là sự bùng nổ nguyên tố của du khách Electro. Tạo một lá chắn Electro xung quanh nhân vật này và gây ra AoE Electro DMG cho đối thủ.

Thunderflash là tài năng đầu tiên của nhân vật này được mở khóa ở Lần thăng thiên đầu tiên. Nó giúp giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng nguyên tố của hắn.
Roar vang dội là tài năng thứ hai được mở khóa tại Thăng thiên thứ 4. Nó giúp tăng 10% Năng lượng nạp lại khi bạn giải phóng Bùa hộ mệnh dồi dào của kỹ năng nguyên tố.

Electro traveller là một nhân vật hạng A. Với khả năng Nạp năng lượng cao và Sát thương cơ bản thấp, anh ta có thể chơi như một người hỗ trợ DPS phụ. Dưới đây là những vũ khí, đồ tạo tác và cách xây dựng đội ngũ được đề xuất nhiều nhất cho nhân vật này.

1. Bản dựng DPS

Nếu bạn muốn xây dựng nhân vật này làm DPS chính, bạn phải lấy hoặc mua thanh kiếm Mistsplitter Reforged và kiếm được 4 mảnh của bộ Shimenawa's Reminiscence. Bộ này giúp anh ta tăng 18% tấn công. Nhưng bạn nên xây dựng anh ta làm DPS chính khi bạn không có bất kỳ nhân vật DPS nào trong nhóm của mình.

2. Bản dựng DPS

Bạn nên xây dựng anh ta như một DPS phụ mạnh mẽ. Skyward Blade và bộ 4 mảnh Biểu tượng của số phận bị cắt đứt sẽ giúp Electro du khách tăng 20% Năng lượng nạp lại. Bên cạnh đó, thiệt hại của Elemental Burst cũng được tăng thêm 25% số năng lượng được nạp vào của anh ta. Sau đó, anh ta có thể nhận tối đa 75% thiệt hại tiền thưởng.

3. Hỗ trợ xây dựng

Một vai trò khác của nhân vật mới là người hỗ trợ. Bộ tạo tác tốt nhất cho bản dựng này là bộ Thundering Fury gồm 4 mảnh. Nó giúp tăng DMG phản ứng nguyên tố lên đến 40%. Nhân vật này có thể hợp tác với các nhân vật Hydro, Cryo và Pyro để thực hiện các phản ứng Quá tải, Điện tích và Siêu dẫn. Ngoài ra, Gươm hiến tế là vũ khí tốt nhất cho vai trò này.

4. Xây dựng nhóm tốt nhất

Childe (Tartaglia), Kazuha và Diona là ba đồng đội được đề xuất cho người đi Electro mới trong Genshin Impact. Trong khi Traveller đảm nhận vai phụ, Childe và Diona sẽ đảm nhận vai trò DPS trong đội này. Nhân vật mới Kazuha trong Genshin Impact là một DPS phụ hữu ích. Bạn cũng có thể sử dụng nhân vật mới Kamisato Ayaka .