Ghi hình đi phúng viếng Nam Ok làm “content” câu view, Duy Thường TV gây tranh cãi

Nhóm YouTuber bị lên án “làm màu” sau hành động quay dựng clip cảnh trao tiền phúng điếu tại tang lễ Nam Ok.

Vừa qua, thông tin một nhóm YouTuber gặp nạn khi đang lưu hành giao thông, trong đó có hai người tử vong tại chỗ khiến cộng đồng mạng bàng hoàng. Được biết, Nam Ok- một trong hai người thiệt mạng cũng là người hoạt động YouTube có lượt người theo dõi đông đảo.

Ghi hình đi phúng viếng Nam Ok làm “content” câu view, Duy Thường TV gây tranh cãi - Ảnh 1.

Để thể hiện niềm tiếc thương cho thành viên - người anh em của mình, Duy Thường TV đã có mặt tại lễ tiễn đưa Nam Ok, đồng thời gửi một khoản tiền phúng viếng. 

“Của cho không bằng cách cho”, chính cách thức trao tặng của anh chàng này khiến người xem “nóng máu”, cho rằng đang “làm màu”, bất chấp hoàn cảnh, miễn là có sản phẩm video để đăng tải, câu view, tranh thủ kiếm sự chú ý. 

Ghi hình đi phúng viếng Nam Ok làm “content” câu view, Duy Thường TV gây tranh cãi - Ảnh 2.

Cụ thể, Duy Thường TV đã ghi lại hình ảnh khi mình phúng viếng, chia sẻ trực tiếp trong clip: “Thưa quý vị là hôm nay, anh R. – một người anh đã biết tin có chia buồn với gia đình. Thứ 2 là anh gửi số tiền này là 25 triệu. 25 triệu con sẽ gửi cho bà để bà mua mua nhang hàng tuần, hàng tháng''.

Khi trao tiền viếng, Duy Thường TV không quên đưa ekip của mình đi theo ghi hình lại, đồng thời mời phụ huynh của Nam OK lên trước ống kính. Chính hành động đó của anh trở thành tâm điểm của màn chỉ trích.

Ghi hình đi phúng viếng Nam Ok làm “content” câu view, Duy Thường TV gây tranh cãi - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, có người còn tỏ ra ngán ngẩm khi Duy Thường TV thiếu tinh tế hoặc cố tình khoe mẽ khi bình thường số tiền phúng viếng dù nhiều hay ít sẽ được cất trong phong bì, đằng này thì anh cố tình để lộ như đang cố chứng minh “điều gì” đó.

Ghi hình đi phúng viếng Nam Ok làm “content” câu view, Duy Thường TV gây tranh cãi - Ảnh 4.

Mặt khác, cũng có ý kiến cho rằng việc Duy Thường TV quay clip ghi lại để minh bạch, sau này đỡ vướng chuyện ''sao kê''. 

Ghi hình đi phúng viếng Nam Ok làm “content” câu view, Duy Thường TV gây tranh cãi - Ảnh 5.

Hiện đoạn clip ghi lại cảnh ''trao tiền cúng viếng'' của Duy Thường TV vẫn gây tranh cãi dữ dội.