Giải eSports đỉnh cao CS:GO Major Championship sẽ được tổ chức ở Luân Đôn, treo thưởng lên đến 1 triệu Đô la

Giải đấu CS:GO đáng chú ý trong năm sẽ diễn ra tại Thủ đô nước Anh - CS:GO Major Championship. Cuộc đấu này có giải thưởng lên đến 1 triệu USD.

Giải đấu CS:GO Major Championship quy tụ 24 đội tuyển mạnh nhất đến từ các châu lục, khu vực trên thế giới tham gia tranh tài. Các trận đấu sẽ được diễn ra tại sân vận động nổi tiếng Wembley Arena thuộc Luân Đôn, Anh Quốc.

Giải đấu thể thao điện tử CS:GO Major Championship được đánh giá có uy tín và chất lượng ngang hàng so với giải đấu của Liên Minh Huyền Thoại hay DOTA 2 vẫn được tổ chức hàng năm.

Được biết FACEIT - một công ty tổ chức sự kiện eSports có thương hiệu tại Anh - sẽ đứng ra chủ trì, tổ chức giải đấu có quy mô và tầm cỡ này. Họ cũng là đơn vị điều hành các vòng đấu loại trực tuyến và vòng Chung kết CS:GO Major Championship 2018.

CS:GO Major Championship từng phá kỷ lục số người xem tại Mỹ lên đến 1,13 triệu người theo dõi. Giới chuyên môn nhận định CS:GO Major Championship năm nay sẽ tạo ra 1 tỷ Bảng Anh doanh thu và tăng 600 triệu người xem cho đến năm 2020.

10 000 vé xem Chung kết CS:GO Major Championship sẽ được bán ra vào ngày 01/04/2018 tới đây.