Gọi tên những tựa game mobile đã và đang tung hoành trong tuần này - Game Mobile

Nếu bạn vẫn loay hoay tìm cho mình 1 tựa game để cày cuốc trong tuần mới, hãy tham khảo những cái tên đang “bùng nổ” này nhé.

Lãng Tử Kiếm 3D

Lãng Tử Kiếm 3D của SohaGame có lẽ là sản phẩm đang “hot” nhất tuần này. Chính thức ra mắt ngày 19/2 và được cộng đồng vô cùng trông chờ bởi rất nhiều người đã bị cuốn hút ngay từ bản Alpha Test.

Gọi tên những tựa game mobile đã và đang tung hoành trong tuần này

Đồ họa siêu đẹp chính là điều đầu tiên người ta nhắc đến Lãng Tử Kiếm 3D. Với công nghệ đồ họa tân tiến, kết xuất PBR đỉnh cao kèm nền tảng gameplay thế giới mở thật sự rộng lớn đã khiến tựa game này không làm 500 anh em thất vọng, đặc biệt là đối với những fan cuồng của series phim hoạt hình siêu “ăn khách” – Thiếu Niên Ca Hành.

Lãng Tử Kiếm Mobile – Bí ẩn cỗ quan tài vàng sắp được hé lộ
Sắp tới, một cỗ quan tài vàng thần bí nhập thế, vén lên phân tranh trong giang hồ… Và người chơi sẽ được khám phá tất cả trong Lãng Tử Kiếm Mobile.

Trong thời gian test, phải nói game thủ bị cảnh sắc trong game làm mê muội đến mức họ đi khắp nơi ngao du sơn thủy mà quên cả khám phá gameplay như thế nào, hứa hẹn giai đoạn chính thức ra mắt sẽ là chuỗi ngày tranh đấu khốc liệt bậc nhất. Hãy cùng chờ đón và trải nghiệm thử xem sao nhé!

Gọi tên những tựa game mobile đã và đang tung hoành trong tuần này

Fanpage: https://www.facebook.com/LangTuKiem3D/

Tam Quốc Truyền Kỳ H5

Tựa game 2D mới của GTV được cho ra mắt ngày 19/2, với nền tảng H5 gọn nhẹ, game đang là sự lựa chọn của nhiều người chơi muốn trải nghiệm thử trong 1 vùng trời mới. Họ có thể tham gia trải nghiệm ngay trên trình duyệt web của PC hay Mobile mà không cần tải client phức tạp.

Gọi tên những tựa game mobile đã và đang tung hoành trong tuần này

Theo chia sẻ từ nhà phát hành, Tam Quốc Truyền Kỳ H5 thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật rảnh tay nhưng lại lấy cho mình cách chơi nhập vai đơn giản làm trọng tâm. Tại đây, người chơi sẽ bắt gặp những tính năng quen thuộc của dòng MMORPG như PK liên server, chiêu mộ và nâng cấp tướng, hệ thống BOSS phong phú,… Hứa hẹn là tựa game đa nền tảng có kho hoạt động đồ sộ bậc nhất hiện nay.

Hệ thống nổi bật nhất trong Tam Quốc Truyền Kỳ H5 có lẽ là Võ Tướng. Qua đó, khám phá từng kỹ năng, sở trường của mỗi 1 tướng chắc chắn sẽ khiến game thủ cảm thấy thú vị, nhất là những ai thuộc hàng fan cuồng của bộ tiểu thuyết Tam Quốc Chí nổi tiếng.

Gọi tên những tựa game mobile đã và đang tung hoành trong tuần này

Game chỉ ở mức đồ họa 2D nên khó chiều lòng những game thủ thích sự lung linh ảo diệu, phù hợp với ai thích hoài cổ hơn.

Fnapage: https://www.facebook.com/tamquoch5.vn/

A Tào Trở Lại

Nếu tìm kiếm 1 tựa game mang phong cách vui nhộn lầy lội, có lẽ A Tào Trở Lại của Funtap sẽ là sự chọn lựa thú vị dành cho bạn. Tựa game này từng rất thành công tại thị trường Trung Quốc và hiện đang được cộng đồng game thủ Việt trông đợi phần lớn chính là nhờ vào việc sở hữu đồ họa cực kỳ đáng yêu, bắt mắt.

Gọi tên những tựa game mobile đã và đang tung hoành trong tuần này

Theo cốt truyện, người chơi những tưởng sẽ phải căng não đối đầu với những mưu mô xảo quyệt của Tào Tháo nhưng không hẳn là như thế. Mặc dù game có độ khó nhưng hứa hẹn không làm bạn căng thẳng mà ngược lại còn mang đến không gian giải trí cực cao.

A Tào Trở Lại tập trung khai thác sự hài hước dí dỏm tối đa trong game. Người chơi chắc chắn sẽ rất thích thú khi nhìn thấy hàng loạt nhân vật tiếng tăm lẫy lững, hùng tráng như Trương Phi, Triệu Vân, Quan Vũ,… được xuất hiện dưới hình dạng chibi nhỏ nhắn, dễ thương. Kèm theo đó là loạt cốt truyện cũng như lời thoại siêu lầy.

Gọi tên những tựa game mobile đã và đang tung hoành trong tuần này

Game chính thức ra mắt với bản Alpha Test vào ngày 20/2.

Fanpage: https://www.facebook.com/ataotrolai.vn/

Tam Anh Chiến Mobile

Tuần này có vẻ là thời đại của Tam Quốc vì Tam Anh Chiến Mobile cũng là 1 tựa game khai thác chủ đề này. Game được nhà phát hành MZGame mở cửa chính thức vào ngày 18/2 và có rất đông người chơi tham gia trải nghiệm dẫn đến tình trạng nghẽn mạch nghiêm trọng.

Gọi tên những tựa game mobile đã và đang tung hoành trong tuần này

Tam Anh Chiến Mobile được khá nhiều game thủ đánh giá là không chỉ đẹp mà còn mang đến sự phá cách độc đáo, nhất là trong phần đồ họa, có hơi hướng Nhật Bản gợi nhớ nhiều người liên tưởng đến siêu phẩm Âm Dương Sư đình đám.

Game thuộc thể loại nhập vai kết hợp yếu tố đấu thẻ tướng quen thuộc. Tuy nhiên cơ chế nhập vai chiến đấu ít phụ thuộc vào auto và mang đậm chất hành động kèm theo các thao tác bổ trợ chiến đấu như QTE hay combo liên kích theo nhóm đầy hoành tráng. Tại đây, sự thử thách được nâng lên 1 tầm cao hơn so với các game cùng thể loại, tạo cảm giác kích thích cho game thủ.

Gọi tên những tựa game mobile đã và đang tung hoành trong tuần này

Fanpage: https://www.facebook.com/tamanhchienmzgame/

Hy vọng các bạn game thủ sẽ tìm được 1 tựa game thích hợp để giải trí sau nhiều giờ căng thẳng trong cuộc sống nhé!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e