Hài hước quán net khủng CPU i5 RAM 16GB, VGA GTX 1060 nhưng vẫn để chat Yahoo cổ lỗ sĩ

Chẳng hiểu nổi có ai vào quán net cấu hình khủng như thế kia chỉ để chat Yahoo đã lỗi thời không nhỉ?

Sau thời kỳ bùng nổ việc nâng cấp cấu hình thì hiện tại rất nhiều các quán net tại Việt Nam đã trang bị những chiếc PC rất khủng, chiến được mọi game trên thị trường ở mức mượt mà nhất có thể. Chúng ta có thể bắt gặp không ít phòng máy sở hữu những linh kiện cực chất, mạnh mẽ đủ điều kiện thi đấu nhiều game ngay tại các khu vực vùng ven, hay các tỉnh thành chứ không chỉ ở thành phố lớn nữa.

Đi cùng với các đợt nâng cấp cấu hình khủng, các quán net cũng đầu tư khá nhiều về mặt hình ảnh khi quảng cáo chơi được game hot trên thị trường như PUBG, FFO4 hay COD Black Ops 4 mới ra. Thế nhưng đôi khi điều kỳ lạ vẫn xuất hiện khi một phòng máy tại Nam Định có cấu hình phải nói là đỉnh cao, nhiều cyber chưa chắc đã bằng là CPU i5, RAM 16GB, VGA GTX 1060 nhưng vẫn dùng để... chat Yahoo cổ lỗ sỹ.

Hài hước quán net khủng CPU i5 RAM 16GB, VGA GTX 1060 nhưng vẫn để chat Yahoo cổ lỗ sĩ - Ảnh 1.

Thực tế thì dịch vụ chat Yahoo Messenger đã đóng cửa rồi, được thay thế bằng Yahoo Together nhưng chẳng ai dùng và bây giờ chỉ thông dụng mỗi phần thư điện tử mà thôi (đăng ký từ lâu rồi giờ vẫn tiếp tục check).

Rõ ràng là quán net này đã nâng cấp cấu hình để theo kịp thời đại, phục vụ các game thủ đời mới nhưng mà việc vẫn giữ tấm biển quảng cáo Yahoo kèm với cáp quang 30Mb từ... 10 năm trước thì đúng là khó đỡ. Tốt nhất là chủ phòng máy này nên tân trang từ trong ra ngoài luôn, ruột máy mới rồi thì biển hiệu cũng nên cải tiến đi. Cứ để tình trạng dưới băng rôn thì khủng, lên bảng quảng cáo ở trên thì cổ thế này thật là không thể nào mà nhịn nổi cười.