Hé lộ quà tặng “khủng” tại Big Offline Sài Gòn 18/7 mừng sinh nhật Tru Tiên 3D

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa, Big Offline mừng sinh nhật 3 tuổi của Tru Tiên 3D sẽ chính thức diễn ra, thỏa lòng ngóng trông của hàng triệu game thủ trên cả nước.

Tải ngay Tru Tiên 3D tại: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/ Từ lúc ra mắt cho tới nay, sau 3 năm Tru Tiên 3D vẫn luôn là cái tên được “ưu ái” mỗi khi nhắc đến các tựa game tiên hiệp hiện nay. Để đạt được thành công ấy, không gì khác chính là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình đến từ phía cộng đồng đông đảo của Tru Tiên 3D. Và đến hẹn lại lên, ngày 18/7 sắp tới, tại thành phố mang tên Bác, NPH Gamota sẽ tổ chức buổi Big Offline mừng sinh nhật với loạt quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Buổi Big Offline này được tổ chức như một lời tri ân sâu sắc đến các gamer đã luôn dõi theo trong suốt 3 năm qua. Và để thay lời cảm ơn, mới đây Tru Tiên 3D đã “bật mí” hàng loạt các phần quà “khủng” dành cho game thủ khi tham gia sự kiện. Trong đó, không thể không kể đến cơ hội nhận được quà check-in Giftcode trị giá 5 triệu đồng, ăn uống giao lưu hay bốc thăm may mắn lên đến 50 triệu đồng cùng rất nhiều các gói quà có giá trị khác.

Chọn TP.HCM làm điểm đến đầu tiên, các game thủ tại đây sẽ là một trong những người may mắn có cơ hội được tham dự buổi Big Offline đầy mong đợi này. Trên khắp cộng đồng Tru Tiên 3D, người người nhà nhà đang nô nức đếm ngược tới ngày buổi offline diễn ra hay “rủ rê” nhau tham gia sự kiện với vô vàn các phản ứng khác nhau.

Ngoài thái độ vô cùng háo hức, đón chờ buổi Big Offline sắp tới, một số các game thủ đến từ Hà Nội hay các thành phố khác đang rất “nóng ruột”, có người còn tỏ ra hơi… ghen tị trong sự nôn nóng không biết bao giờ mới tới lượt mình được tham gia offline. Thế mới thấy “sức hút” đến từ các sự kiện của Tru Tiên 3D mạnh mẽ như thế nào!

Chỉ điểm qua một vài hoạt động và phần thưởng thôi mà đã thấy Big Offline mừng sinh nhật 3 tuổi của Tru Tiên 3D đang “nóng hơn bao giờ hết” trong cộng đồng game thủ. Hãy tham gia và đừng bỏ lỡ sự kiện có 1-0-2 vào ngày 18/7 này nhé! Tìm hiểu thêm thông tin tại: