Hé lộ về người “sở hữu” mình, Bà Tưng có nước đi cực khéo léo chẳng khiến ai mất lòng, "cả nhà đều được vui"!

Bất ngờ tiết lộ về câu chuyện gây tranh cãi, "hot girl siêu vòng 1" Bà Tưng khéo léo lấy lòng fan.

“Ở ẩn” một thời gian dài, nhưng khi xuất hiện thì “thánh nữ ngực khủng” Bà Tưng vẫn thu hút được sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng. 

Còn nhớ vài năm trước đây, khắp các page lớn nhỏ, hình ảnh của cô không ngừng phủ sóng với loạt khoảnh khắc hở bạo cùng những phát ngôn gây tranh cãi. Khó mà thống kê được những tai tiếng gắn liền với Bà Tưng thuở đó. Thế nhưng bây giờ, Bà Tưng đã và đang xây dựng được hình ảnh không chỉ quyến rũ, sexy mà còn rất thông minh và khéo léo.

Hé lộ về người “sở hữu” mình, Bà Tưng có nước đi cực khéo léo chẳng khiến ai mất lòng, cả nhà đều được vui! - Ảnh 1.

Có được tình cảm của hot girl này là mục đích cũng như mong ước của nhiều chàng trai. Đương nhiên nếu ai muốn chinh phục được trái tim của cô nàng thì hẳn phải kiên trì và nỗ lực rất nhiều bởi lượng đối thủ là khó đếm. Mới đây, để làm bớt đi sự căng thẳng này, Bà Tưng đã đăng tải một hình ảnh cùng lời tâm sự đi thẳng vào lòng người khiến cho fan nào nghe cũng cảm thấy như “rót mật vào tai".

Hé lộ về người “sở hữu” mình, Bà Tưng có nước đi cực khéo léo chẳng khiến ai mất lòng, cả nhà đều được vui! - Ảnh 2.

Bà Tưng viết: “Em không thuộc về ai cả... Em thuộc về CĐM (tạm dịch là Cộng đồng mạng). Không phải khéo đâu mà sự thật là vậy.

Cái váy đang mặc, cái giường đang ngủ, cái bông tai đang đeo... cũng là từ CĐM ban tặng hết... sẽ trả ơn từ từ”. Bên cạnh đó, hot girl siêu vòng 1 cũng cực lém lỉnh: “Nhưng CĐM thì thuộc về ai? Lấy vợ - lấy chồng - có bồ hết trơn rồi! Nhưng không sao.. em yêu mọi người. Em biết ơn mọi người”.

Hé lộ về người “sở hữu” mình, Bà Tưng có nước đi cực khéo léo chẳng khiến ai mất lòng, cả nhà đều được vui! - Ảnh 3.

Pha lấy lòng này của Bà Tưng quả thật là đỉnh cao của sự khéo léo, fan nào nghe cũng xuôi xuôi, đúng kiểu không ai phẫn nộ, cả nhà đều vui!

Hé lộ về người “sở hữu” mình, Bà Tưng có nước đi cực khéo léo chẳng khiến ai mất lòng, cả nhà đều được vui! - Ảnh 4.

Là một trong những hot girl đời đầu bị gắn mác “thánh nữ ngực khủng”, Bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) từng nổi đình đám các diễn đàn mạng xã hội. Được biết, hiện tại, cô nàng đang chuyên về kinh doanh gia đình, bởi ảnh hưởng của dịch COVID nên chỉ quanh quẩn với những sinh hoạt tại nhà riêng.

Hé lộ về người “sở hữu” mình, Bà Tưng có nước đi cực khéo léo chẳng khiến ai mất lòng, cả nhà đều được vui! - Ảnh 5.