Hồn nhiên "tắm" trên kênh, nữ streamer xinh đẹp chẳng những bị "bug màu" kênh mà còn bị kiện ngay lập tức

Cô nàng streamer khiến tất cả ngỡ ngàng bởi khoảnh khắc chẳng thể hiểu nổi của mình.

Kể từ khi ngành công nghiệp streamer phát triển, đã có rất nhiều tên tuổi nghiệp dư, vô danh vụt sáng trở thành người nổi tiếng chỉ sau một đêm. Và dường như, điều này cũng gián tiếp khiến cho nhiều người "ảo tưởng" rằng mình cũng có thể đạt được những thành công như vậy, mặc dù không có tài năng gì. Điển hình như cô nàng streamer dưới đây, chẳng hiểu vì mục đích gì mà lại hồn nhiên "tắm" ngay trên sóng theo đúng nghĩa đen. Nổi tiếng thì có, nhưng thành công thì chẳng thấy đâu mà thay vào đó, kênh của nàng streamer bay màu ngay lập tức, kèm theo đó là một đơn kiện tới từ nền tảng livestream.

Hồn nhiên tắm trên kênh, nữ streamer xinh đẹp chẳng những bị bug màu kênh mà còn bị kiện ngay lập tức - Ảnh 1.

Cô nàng streamer trong câu chuyện

Cụ thể, một nữ streamer 18 tuổi mới đây đã hành động cực kỳ bất ngờ. Ban đầu, với vẻ ngoài khá trong sáng, ngây thơ, cô nàng cũng thu hút được khá nhiều sự chú ý của người xem. Và khi đang tò mò cô nàng sẽ mang tới nội dung gì trên sóng thì tất cả được một phen sững sờ khi nàng streamer bước vào phòng tắm, hồn nhiên cởi bỏ quần áo rồi tắm ngay trên sóng.

Hồn nhiên tắm trên kênh, nữ streamer xinh đẹp chẳng những bị bug màu kênh mà còn bị kiện ngay lập tức - Ảnh 2.

Hành động khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng của cô nàng streamer

Chỉ mất hơn một phút để kênh của cô nàng streamer bị "bug màu ngay lập tức" trong sự ngỡ ngàng có lẽ của toàn bộ mọi người. Chẳng ai có thể lý giải được hành động của nàng streamer. Điều này đồng thời cũng làm dấy lên sự lo ngại của cộng đồng mạng về việc hiện nay, các nữ streamer có vẻ sẵn sàng làm nhiều điều để trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết tới. Nhưng tốt nhất hãy cứ nhìn cô nàng streamer phía trên làm bài học, khi mà chẳng những không thu được gì, lại còn nhận phải ngay đơn kiện sắp tới từ phía nền tảng livestream.

Hồn nhiên tắm trên kênh, nữ streamer xinh đẹp chẳng những bị bug màu kênh mà còn bị kiện ngay lập tức - Ảnh 3.

Chẳng những bị mất kênh, cô nàng còn đang phải đối diện với án phạt từ nền tảng livestream