Hóng xem game hành động Closers Online có gì “hot” trước thềm ra mắt - Game Online

Closers Online là tựa game hành động từng gây tiếng vang tại Hàn Quốc, Nhật, Trung, Mỹ, Châu Âu, Thái và sắp tới sẽ như thế nào khi “bùng nổ” tại thị trường Việt?

Cộng đồng những ngày qua đang cực kỳ “hóng” ngày ra mắt của Closers Online và không để các thượng đế phải chờ đợi lâu, nhà phát hành N9 sẽ cho mở cửa siêu phẩm này vào ngày 19/12/2019. Hiện game đã mở trang chủ để người chơi tiến hành đăng ký.

Hóng xem game hành động Closers Online có gì “hot” trước thềm ra mắt

Với thể thức như Dragonica, RaiderZ…, Closers Online được đông đảo game thủ yêu thích vì mang hướng chơi đánh đấm chặt chém đã tay. Phong cách chiến đấu hành động màn hình ngang gây ấn tượng mạnh, đã thế còn kèm theo hiệu ứng độc đáo khi nhân vật xuất ra hàng loạt combo skill đa dạng nên nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý từ người chơi.

Hóng xem game hành động Closers Online có gì “hot” trước thềm ra mắt

Đã quá chán chường với những thể loại game kiếm hiệp, tiên hiệp mộng mơ, nên sự xuất hiện của Closers Online như 1 làn gió mới lạ, đủ hấp dẫn và li kỳ đến mức khiến người ta phải trông ngóng. Game chơi trên nền tảng PC nên hứa hẹn những màn đối kháng sẽ càng khốc liệt, hoành tráng và sôi động hơn hẳn.

Được biết, Closers Online sẽ cho ra mắt đến 9 nhân vật gồm: Tiên Phong, Pháp Sư, Xạ Thủ, Đấu Sĩ, Thương Thủ, Thợ Săn, Phù Thủy, Đạo Chích, Bắn Tỉa và Nữ Thần. Số lượng nhân vật hứa hẹn còn gia tăng thêm và con số này hầu như khá áp đảo so với nhiều game cùng thể loại. Đặc biệt, ngoài việc sở hữu những hiệu ứng đẹp mắt, mỗi nhân vật trong game còn được sở hữu đến 20 kỹ năng riêng biệt, người chơi có thể tự do kết hợp các skill và tạo cho mình một phong cách chơi hoàn toàn không giống ai.

Hóng xem game hành động Closers Online có gì “hot” trước thềm ra mắt

Tính cách, ngoại hình, ưu điểm cũng như kỹ năng của nhân vật được “show” một cách cực kỳ chi tiết như chúng ta đang xem những bộ phim hành động mang kỹ xảo tối tân. Qua đó game thủ có cơ hội cảm nhận rõ nét hơn về chính nhân vật mà mình đang hóa thân chứ không phải chọn bừa là được.

Nữ xạ thủ bất chấp đổ bộ đến offline Gun Love 3D đọ tài bắn tỉa
Game bắn súng Gun Love 3D mới đây đã có buổi offline nho nhỏ trước thềm chính thức trình làng cộng đồng vào ngày 15/12 vừa qua.

Theo chúng tôi được biết, cơ chế chiến đấu trong Closers Online khá đơn giản, không những vậy mà còn rất quen thuộc vì nó chẳng khác các game cùng thể loại là bao. Tại đây bạn sẽ di chuyển nhân vật qua các phím mũi tên, tung đòn bằng hot key từ 0 đến 9, Z để tấn công thường, X để nhảy, Space để lùi nhanh tránh đòn… Nhìn chung, những ai chơi quen thể loại hành động như thế này chắc chắn sẽ hòa nhập cực nhanh trong 1 nốt nhạc.

Hóng xem game hành động Closers Online có gì “hot” trước thềm ra mắt

Bên cạnh đó Closers Online, ngoài việc PK và PvP mỏi tay, người chơi hoàn toàn có thể trở thành một “địa chủ” với hệ thống Nhà và Vườn được mở khi nhân vật đạt cấp độ 16. Có thể nói đây tương tự như Gia Viên mà chúng ta thường thấy trong các tựa game nhập vai kiếm hiệp. Xây dựng 1 đề chế riêng biệt cho chính mình để lâu lâu thư giãn “sương sương”, tại sao không?

Để biết thêm thông tin về Closers Online, bạn đọc có thể tham khảo thêm ở các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/closersvietnam/

Trang chủ: https://closersvn.naddic.com/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e