Hot girl 3 vòng đầy đặn khoe ảnh đi chơi bảo tàng, cư dân mạng vội lùng sục truy "info"

Chỉ diện bộ đồ màu đen hết sức đơn giản nhưng hot girl này lại khoe được triệt để lợi thế thân hình khiến cư dân mạng phát sốt.

Nhờ sự lan truyền của Internet và các phương tiện truyền thông, ngày nay người ta có thể trở nên nổi tiếng rất nhanh chóng chỉ sau vài giờ. Có những người bất ngờ được biết đến qua những tài năng đặc biệt, nhiều người lại nổi tiếng một cách tình cờ nhờ vẻ ngoài cuốn hút không thể rời mắt. Mới đây, một cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng nhờ chăm chỉ tập Gym cũng rơi vào trường hợp như thế. Chỉ nhờ vài bức ảnh đi chơi bảo tàng, cô gái người Hàn Quốc này đã khiến cư dân mạng lùng sục tìm kiếm danh tính.

Hot girl 3 vòng đầy đặn khoe ảnh đi chơi bảo tàng, cư dân mạng vội lùng sục truy info - Ảnh 1.

Ahrim khoe được triệt để lợi thế thân hình quyến rũ của bản thân.

Cô gái sở hữu vòng 1 nghẹt thở này có biệt danh là Ahrim, đến từ thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Giới trẻ xứ Kim hâm mộ Ahrim bởi thân hình quyến rũ nhờ thói quen thường xuyên tập luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng. Cô nàng từng chia sẻ với fan rằng mình vẫn độc thân kèm vô số lời thả thính tới các chàng. Cách đây ít ngày, Ahrim đã đăng tải lên mạng xã hội Instagram vài bức ảnh đang đi chơi tại một bảo tàng nghệ thuật có tên K Museum of Contemporary Art. 

Cô nàng với 3 vòng đầy đặn mới là tâm điểm chú ý và bàn luận của cư dân mạng thay vì những thứ xung quanh mà trong hoàn cảnh này là những bức tranh nghệ thuật. 

Hot girl 3 vòng đầy đặn khoe ảnh đi chơi bảo tàng, cư dân mạng vội lùng sục truy info - Ảnh 2.

Ahrim thường xuyên tập luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng.

Ahrim khoe được triệt để lợi thế thân hình quyến rũ của mình chỉ nhờ diện bộ đồ màu đen hết sức đơn giản với dáng người cao ráo, vòng eo thon gọn, 3 vòng đầy đặn và đặc biệt là vòng một bốc lửa tới nghẹt thở, "đốt mắt" người đối diện của cô nàng Không những thế, những lọn tóc buông lơi của Ahrim càng giúp nét đẹp chủ nhân thêm phần nền nã, tự nhiên với khuôn mặt thanh thoát yêu kiều.

Một vài thông tin thú vị xoay quanh Ahrim mà cư dân mạng tìm thấy, đơn cử như Ahrim cao 1m74, nặng 48 kg, nghề nghiệp của cô là người mẫu tự do và huấn luyện viên Pilates. Nhờ biết tận dụng lợi thế ngoại hình, đặc biệt là vòng một đồ sộ, mỗi bức ảnh mà Ahrim đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm khá lớn. Hiện nay, cô nàng đã có hơn 176.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Ngoài công việc, Ahrim thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch, đi ăn, mua sắm với bạn bè và được cộng đồng fan "thả tim" không ngớt.

Hot girl 3 vòng đầy đặn khoe ảnh đi chơi bảo tàng, cư dân mạng vội lùng sục truy info - Ảnh 3.

Ahrim cao 1m74, nặng 48 kg, hiện đang là người mẫu tự do.

Hot girl 3 vòng đầy đặn khoe ảnh đi chơi bảo tàng, cư dân mạng vội lùng sục truy info - Ảnh 4.

Cô nàng đã có hơn 176.000 lượt theo dõi trên mạng Instagram.

Hot girl 3 vòng đầy đặn khoe ảnh đi chơi bảo tàng, cư dân mạng vội lùng sục truy info - Ảnh 5.

Những bức ảnh Ahrim đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm khá lớn.

Hot girl 3 vòng đầy đặn khoe ảnh đi chơi bảo tàng, cư dân mạng vội lùng sục truy info - Ảnh 6.

Ahrim thường xuyên đi chia sẻ những hình ảnh du lịch, đi ăn, mua sắm

Hot girl 3 vòng đầy đặn khoe ảnh đi chơi bảo tàng, cư dân mạng vội lùng sục truy info - Ảnh 7.

"Thời gian bạn dành cho việc tập luyện là bao lâu mỗi tuần để thân hình cân đối như vậy?", một cư dân mạng thốt lên khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Ahrim.

Hot girl 3 vòng đầy đặn khoe ảnh đi chơi bảo tàng, cư dân mạng vội lùng sục truy info - Ảnh 8.

Một fan chia sẻ: "Hình ảnh của cô ấy khiến tôi không thể nào rời mắt được, quyến rũ quá đi!"