Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc "Diễn không cần học thoại"

Cô nàng hot girl tỏ ra khá tức giận trước những bình luận có phần thiếu hiểu biết.

Trong suy nghĩ của nhiều người, các cô nàng diễn viên phim 18+ đang làm những công việc tương đối nhàn hạ, việc nhẹ lương cao. Thậm chí, dù mang danh là diễn viên nhưng đôi khi họ cũng chẳng cần phải học kịch bản, lời thoại mà chỉ cần biết sơ qua những việc mình phải làm là đủ. Thế nhưng, suy nghĩ này mới đây đã bị Eimi Fukada - một trong những nàng hot girl chăm chỉ và nổi bật nhất của ngành công nghiệp AV Nhật Bản lên tiếng phản bác một cách phũ phàng.

Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 1.

Eimi Fukada - người vừa lên tiếng chỉ trích rất gay gắt suy nghĩ của một bộ phận fan hâm mộ

Cụ thể, trong vlog mới nhất thực hiện trên kênh YouTube của mình, Eimi Fukada đã hé lộ cho người xem một ngày làm việc của mình như thế nào. Dậy từ 5h sáng để chuẩn bị cho việc 9h có mặt tại công ty, Eimi thật sự lao động quần quật và chỉ về nhà khi kim đồng hồ đã chuyển sang 22h đêm. Tuy nhiên, cô nàng thừa nhận như vậy vẫn là quá bình thường so với quãng thời gian "cao điểm" khi mà Eimi tham gia từ 2-3 bộ phim cùng lúc.

Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 2.

Một ngày làm việc của Eimi kéo dài hơn 12 tiếng

Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 3.

Và theo lời của cô nàng thì công việc này mệt mỏi thật chứ không phải chuyện đùa

Đáng chú ý, trong vlog có phân đoạn Eimi miệt mài ngồi highlight, gạch chân các đoạn hội thoại dài dằng dặc của mình trong quá trình đọc kịch bản. Điều này khiến cho nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi theo họ, đặc điểm của dòng phim 18+ có lẽ là việc ít thoại, nhiều "hành động" và qua đó giúp các diễn viên nhà nhã hơn rất nhiều. Nhưng Eimi Fukada lại phản bác ý kiến này một cách rất gay gắt. Cụ thể, cô nàng cho rằng suy nghĩ ấy đã lỗi thời, và hãy cứ nhìn tập kịch bản dày hàng chục trang trên tay cô là biết, quay phim 18+ không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ.

Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 4.

Eimi Fukada chăm chỉ học kịch bản trong lúc trang điểm

Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 5.

Cô nàng cũng note luôn những đoạn thoại dài cần học thuộc

Theo chia sẻ của Eimi, đa số các kịch bản bây giờ đều rất chú trọng vào nội dung và được đầu tư. Chưa kể, với một diễn viên như cô, việc học thuộc thoại cũng như đọc kịch bản để hiểu được ý đồ của đạo diễn cũng là yếu tố rất quan trọng khi nó còn có cả miêu tả những hành động, phân đoạn khó.

Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 6.

Eimi cho rằng các kịch bản AV giơ đây được đầu tư rất nhiều

Hot girl phim 18+ khoe kịch bản dài cả chục trang, chỉ trích định kiến của người xem về việc Diễn không cần học thoại - Ảnh 7.

Và cũng nâng cao mức yêu cầu hơn cho các diễn viên