Hot girl từng đại phẫu vòng 1 tự tin khoe bạn trai cực bảnh khiến bao người ngỡ ngàng

Hot girl từng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, thậm chí được cả báo nước ngoài đưa tin hồi cuối năm 2017 đã thay đổi...

Nữ sinh Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000) ở Hải Dương là Hot girl sở hữu vòng một "khủng" 110cm từng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, thậm chí được cả báo nước ngoài đưa tin hồi cuối năm 2017. Trong quá khứ, Thu Trang được nhiều người gọi với biệt danh nữ sinh vòng một "khủng" sau hàng loạt những ồn ào liên quan đến hình ảnh tạo dáng bên hoa sen. Cô từng chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà nó còn trở thành mục tiêu để bao người khác lợi dụng, chỉ trích, nói xấu sau lưng.

Hot girl từng đại phẫu vòng 1 tự tin khoe bạn trai cực bảnh khiến bao người ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Cô nữ sinh Hải Dương đã từng khiến cộng đồng mạng phải "tranh cãi" suốt một thời gian khá dài.

Từ hồi phổ thông, cô đã từng rất tự ti về vòng ngực ngoại cỡ của mình. Tới tháng 8/2018, cư dân mạng lại rộ lên thông tin Thu Trang có mặt tại một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để phẫu thuật thu nhỏ vòng 1. Từ đó đến nay, những thông tin về nữ sinh sở hữu vòng 1 ngoại cỡ ngày càng ít đi vì cô nàng lựa chọn sang Nhật Bản du học.

Hot girl từng đại phẫu vòng 1 tự tin khoe bạn trai cực bảnh khiến bao người ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Nữ sinh 19 tuổi này đang ở khu vực Nagoya, Nhật Bản và có cuộc sống bình thường.

Mới đây nhất, Võ Thị Thu Trang lại đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Cô gái trẻ diện 1 chiếc váy đen 2 dây bó sát khoe thân hình trắng trẻo, nuột nà dẫu hình thể vẫn còn khá đồ sộ. Khoảnh khắc này nhanh đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác và vô số chia sẻ bình luận. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi cô gái trẻ khoe vòng một trong chiếc áo hai dây kể từ sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ. 

Hot girl từng đại phẫu vòng 1 tự tin khoe bạn trai cực bảnh khiến bao người ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Dù đã can thiệp dao kéo để giảm size nhưng sau hai năm, vòng một của nữ sinh Hải Dương vẫn xếp vào hạng…ngoại cỡ.

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng khá dài, nữ sinh Hải Dương có vòng một khủng đã không còn hot trên mạng xã hội nữa, nhưng khi cô nàng bất ngờ trở lại với những tấm hình khoe bộ ngực ngoại cỡ thì cư dân mạng lại đặc biệt chú ý. 

Thậm chí cô nàng 20 tuổi còn khoe luôn bạn trai mới trên trang cá nhân. Nhìn lướt qua, ai nấy đều phải thừa nhận vẻ bảnh trai và thái độ cưng chiều bạn gái của anh này. Hầu như những ai quan tâm tới Trang đều mừng cho cô.

Hot girl từng đại phẫu vòng 1 tự tin khoe bạn trai cực bảnh khiến bao người ngỡ ngàng - Ảnh 4.

Anh chàng có phong cách ăn mặc hiện đại, gương mặt rạng rõ của Võ Thị Thu Trang khiến ai cũng mừng cho cô.

Hot girl từng đại phẫu vòng 1 tự tin khoe bạn trai cực bảnh khiến bao người ngỡ ngàng - Ảnh 5.

Bạn trai của Võ Thị Thu Trang trông rất bảnh và cũng được cô nàng liên tục "update" hình ảnh trên Tiktok.

Theo một vài nguồn tin, hiện tại nữ sinh 19 tuổi này đang ở khu vực Nagoya và có cuộc sống bình thường như mọi du học sinh khác. Trong hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, cô bạn thường lựa chọn cho mình nhiều trang phục kín đáo, tối màu. So với khi ở quê nhà, Trang trông trắng trẻo và xinh xắn hơn rất nhiều. Tính đến nay, 10X gốc Hải Dương đã có hơn 1 năm sinh sống tại xứ sở hoa anh đào.