'Hot girl World Cup' Trâm Anh bị nghi có bạn trai vẫn tham gia show hẹn hò tìm người yêu, Pew Pew bức xúc livestream

Sau màn tỏ tình gây bão trên mạng xã hội, cả Pew Pew và Trâm Anh đều gặp những rắc rối không đáng có. Pew Pew tiết lộ hiện tại cả hai đang là bạn bè, còn đến được với nhau hay không là do duyên số.

Sau khi chương trình "Mảnh ghép tình yêu" phát sóng, màn tỏ tình của Pew Pew và Trâm Anh đã trở thành đề tài rất được chú ý trên mạng xã hội. Khác hẳn với tính cách "lầy lội" ngoài đời, Pew Pew bỗng hóa soái ca ngôn tình. Đặc biệt câu nói của anh: "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lí do" đã trở nên hot nhanh chóng.

Hot girl World Cup Trâm Anh bị nghi có bạn trai vẫn tham gia show hẹn hò tìm người yêu, Pew Pew bức xúc livestream - Ảnh 1.

Pew Pew và Trâm Anh được ghép đôi khi tham gia chương trình "Mảnh ghép tình yêu"

Việc Pew Pew và Trâm Anh có thành đôi thực sự sau khi bước ra khỏi chương trình hay không cũng khiến nhiều người tò mò. Để giải đáp thắc mắc, streamer Pew Pew đã livestream để chia sẻ xoay quanh chuyện này. Pew Pew tiết lộ sau khi chương trình diễn ra, anh đã cùng Trâm Anh đi ăn với tư cách hai người bạn. Còn riêng về chuyện tình cảm vì khoảng cách địa lí quá xa nên cả hai rất khó đến với nhau. "Tôi mong chúng tôi có thể làm bạn với nhau, chứ chưa thể là gì của nhau được"... "Còn chuyện có đến được với nhau sau này hay không là do duyên số", Pew Pew chia sẻ.

Anh cũng tỏ ra bức xúc soi mói và dị nghị, đàm tiếu không hay sau khi chương trình phát sóng. Pew Pew khẳng định tham gia chương trình không vì mục đích trở thành soái ca và lợi dụng điều này để tấn công showbiz. Hơn nữa, anh cũng thấy Trâm Anh là gu phụ nữ mình thích mới chấp nhận cùng ra về, chứ không phải coi đây là trò đùa.

Hot girl World Cup Trâm Anh bị nghi có bạn trai vẫn tham gia show hẹn hò tìm người yêu, Pew Pew bức xúc livestream - Ảnh 2.

Pew Pew livestream giải đáp thắc mắc của mọi người về mối quan hệ với hot girl Trâm Anh

Riêng hot girl Trâm Anh vẫn im lặng trước ồn ào. Cô nàng dành thời gian để quản lí hiệu thuốc và tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup". Thế nhưng, trên mạng lại rộ thông tin Trâm Anh có bạn trai trước khi tham gia gameshow cùng Pew Pew. Tin đồn này xuất phát từ những chia sẻ khả nghi của một người được cho là bạn trai của Trâm Anh. Anh chàng này đăng ảnh và có những chia sẻ úp mở rằng Trâm Anh là bạn gái của mình.

Trước thông tin bất ngờ này, nhiều fan của Pew Pew tỏ ra thất vọng, thậm chí vào trang cá nhân của Trâm Anh và để lại lời lẽ không hay. Một số ý kiến nói rằng hot girl sống giả tạo, đã có bạn trai đại gia mà vẫn tham gia show hẹn hò.

Trâm Anh cảm thấy mệt mỏi trước thông tin này, cô cho biết: "Em kệ thôi, càng thanh minh, mọi người càng nói. Em thực sự mệt mỏi. Em chẳng làm gì sai cả".

Hot girl cho biết cô vừa mới chia tay bạn trai và chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ tình cảm mới. Cô cũng cho biết nhân vật xuất hiện trên mạng mà nhiều người lầm tưởng là bạn trai đại gia thực sự chỉ là em trai của hot girl mà thôi. Hiện tại, Trâm Anh vẫn nói chuyện với Pew Pew như những người bạn.

Hot girl World Cup Trâm Anh bị nghi có bạn trai vẫn tham gia show hẹn hò tìm người yêu, Pew Pew bức xúc livestream - Ảnh 3.
Hot girl World Cup Trâm Anh bị nghi có bạn trai vẫn tham gia show hẹn hò tìm người yêu, Pew Pew bức xúc livestream - Ảnh 4.
Hot girl World Cup Trâm Anh bị nghi có bạn trai vẫn tham gia show hẹn hò tìm người yêu, Pew Pew bức xúc livestream - Ảnh 5.

Dân mạng truyền tay nhau "bằng chứng" Trâm Anh đã có bạn trai trước khi tham gia chương trình cùng Pew Pew.